RML บินร่วมงานจีนแนะนำเพนท์เฮาส์"เดอะริเวอร์-185 ราชดำริ"ช่วง 16-18 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 16, 2014 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไรมอน แลนด์(RML)เข้าร่วมงานลักชัวรี พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส ณ กรุงปักกิ่ง ตั้งแต่วัน 16–18 พฤษภาคม 2557 แนะนำผลงานโครงการต่างๆ รวมไปถึงเพนท์เฮาส์ ของโครงการเดอะ ริเวอร์ และ 185 ราชดำริ ซึ่งทั้งสองโครงการนี้ได้ถูกจัดอันดับในอยู่ในหมวดหมู่ของโครงการอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัยเอ็กคลูซีฟที่สุดในมหานครกรุงเทพ

เดอะ ริเวอร์ และ 185 ราชดำริ ได้ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์บ้านเมืองของกรุงเทพมหานคร ซึ่งง่ายต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โดยทั้งสองโครงการนี้เป็นโครงการที่ผู้ซื้อสามารถถือครองกรรมสิทธิ์ได้ – เดอะ ริเวอร์ ตั้งอยู่เคียงคู่แม่น้ำเจ้าพระยาแม่น้ำอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และ 185 ราชดำริ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามราชกรีฑาสโมสรและสวนลุมพินี

"เมื่อเปรียบเทียบกับสิงค์โป ฮ่องกง และปักกิ่ง ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ นั้นยังคงเป็นที่ต้องตาต้องใจในแง่ของราคา ดีไซน์ระดับโลกและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ถูกนำมาใช้กับโครงการเหล่านี้ เป็นที่มาของการได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งโครงการเหล่านี้พร้อมแก่การจับจองแล้ว และด้วยเสน่ห์ของมหานครกรุงเทพ กับการเป็นเมืองที่มีสีสันและชีวิตชีวา ได้มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์และมอบความบันเทิงอันหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งรวมอาหารและอารยธรรม"มร.จอห์นสัน ตัน กรรมการผู้อำนวยการ RML กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ซื้อชาวจีนอีกมากมายต่างวาดฝันว่าจะมีบ้านหลังที่สองบนทำเลอันโดดเด่น สะท้อนไลฟ์สไตล์สุดหรูของพวกเขา บริษัทเชื่อว่ามาตรฐานระดับสูงของโครงการ และชื่อเสียงของการส่งมอบคำสัญญาที่มีต่อลูกค้าจะเป็นจุดดึงดูความสนใจภายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ