SPVI จัดลดราคาสินค้ากระหน่ำ 6 วันในงาน iStudio Days 26 มิ.ย.-1 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 26, 2014 14:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอส พี วี ไอ (SPVI) เปิดเผยว่า SPVi ได้จัดแคมเปญพิเศษ iStudio Days by SPVi เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการเลือกซื้อสินค้าจาก SPVi มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสินค้าภายใต้แบรนด์ Apple และสินค้าแบรนด์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสที่ 26 มิถุนายน - วันอังคารที่ 1 กรกฎาคมที่ iStudio by SPVi สาขาเอสพลานาด, แจ้งวัฒนะ, พระราม9 , ซีคอน,เกตเวย์,เอกมัย และ ไอที มอลล์ ฟอร์จูน

ทั้งนี้ มองว่ายอดขายของบริษัท ทั้ง คอมพิวเตอร์ Mac โน๊ตบุ๊ก iPad iPhone iPod และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ล้วนปรับตัวดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคประจำเดือน พฤษภาคม 2557 ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น สะท้อนความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่มั่นใจในเศรษฐกิจและกล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น

ลูกค้าที่ร่วมซื้อสินค้าในงานจะได้รับโปรโมชั่นมากมาย อาทิ รับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อซื้อ iPad หรือรับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 3,000 บาท เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์Mac และรับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 500 บาท เมื่อซื้อ iPod touch นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุดในการซื้ออุปกรณ์เสริมถึง 50%

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระสินค้า 0% ผ่านบัตรเครดิต ของธนาคาร กสิกรไทย เคทีซี ซิตี้แบงก์ และยูโอบี และสามารถผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมรับ cash back สูงสุด 3,000 บาทสำหรับธนาคารที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ iStudio by SPVi ทุกสาขา (โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ