PCA แจกคูปองส่วนลด 250 บาทเอาใจแฟนคลับกล่อง Set Top Box

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 30, 2014 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย ( PCA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมทางการตลาดโดยจัดโปรโมชั่นแจกคูปองส่วนลด มูลค่า 250 บาท/กล่อง ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 สำหรับ “แพลนเน็ตคอมเซ็ท" ที่ประกอบไปด้วยกล่อง Set Top Box พร้อมสายอากาศภายในรุ่น Butterfly แบบใช้ไฟเลี้ยง ในราคา 1,349 บาท จาก 1,599 บาท ด้วยสินค้าคุณภาพสูง พร้อมรับประกันการใช้งานถึง 2 ปี โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ก.ค.

ทั้งนี้การจัดโปรโมชั่นเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่สนใจการดู ทีวีดิจิตอลซึ่งมีความคมชัดด้วยระบบแบบ HD รวมทั้งสามารถรับชมช่องรายการหลากหลายมากขึ้นจากระบบทีวีดิจิตอล

ทั้งนี้ แพลนเน็ตคอมฯ หรือ PCA หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคม และเป็นผู้ผลิตกล่องรับทีวีดิจิตอล Set Top Box ตั้งเป้า หมายในการจำหน่ายกล่องทีวีดิจิตอลในปี 2557 ไว้ที่ 5-10% ของตลาดรวมที่ประมาณ 11 ล้านกล่อง และคาดว่าในปี 2558 ตลาดรวมจะเติบโตเป็น 14 ล้านกล่อง โดยภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ส่งผลให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และมีความน่าเชื่อถือทั้งด้านพื้นฐานของบริษัทและด้านธรรมมาภิบาล ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตต่อเนื่องในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า เฉลี่ย 15-20% จากธุรกิจเดิมด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม อาทิ การวางระบบ Tele-conference และเติบโตจากธุรกิจใหม่ด้านการผลิตและจำหน่าย Set Top Box ซึ่งปี 2557-2558 คาดว่ารายได้จะเติบโตในระดับ 40-50% สูงกว่าค่าเฉลี่ย

“ปีนี้ถือ ว่าเป็นปีที่บริษัทฯ จะมีผลประกอบการที่โดดเด่นรายได้เติบโตในระดับถึง 40-50% จากธุรกิจเดิมและธุรกิจใหม่คือการจำหน่ายกล่องทีวีดิจิตอล ซึ่งตั้งเป้าขายไว้ที่ 5-10%ของตลาด รวม เรายังคงเป้าหมายเดิมแม้ว่า กสทช. จะเลื่อนการแจกคูปองออกไป แต่เรามั่นใจว่าปีนี้การแจกคูปองให้ภาคครัวเรือนจะเกิดขึ้นแน่ โดยแพลนเน็ตคอม มีแผนกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแจกคูปองส่วนลด 250 บาท สำหรับแพลนเน็ตคอมเซ็ท ถึงสิ้นเดือนก.ค." นายประพัฒน์กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ