BSM เปิดตัวผนังสำเร็จรูป"GIB WALL"ตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำ 100 ลบ.ใน 1 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 12, 2014 14:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) เปิดเผยว่า ทาง BSM ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้ นวัตกรรมที่ทันสมัยและสอดคล้องกับชีวิตคนในเมืองและคนยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดตกแต่งภายใน ของออฟฟิศสำนักงาน โรงพยาบาล โรงเรียน หน่วยงานราชการต่างๆ ที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้ง ไม่มีมลพิษทางเสียง กลิ่นและฝุ่น และทำความสะอาดหน้างานได้ง่าย ทาง BSM จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบผนังสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ GIB WALL เพื่อตอบสนองการใช้งานกับกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว คาดว่าภายหลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ออกสู่ตลาดแล้วน่าจะสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ภายใน 1 ปี ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

สำหรับระบบผนังสำเร็จ GIB WALL คือระบบผนังที่ถูกพัฒนามาจากผนังทึบ จากระบบผนังที่ต้องใช้ปูนฉาบรอยต่อ ระหว่างแผ่นเพื่อเก็บงานหลังจากยิงแผ่นเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนมาเป็นใช้เส้นอะลูมิเนียม ร่วมกับเส้นพลาสติกพีวีซีเชื่อมรอยต่อแทน จึงไม่ต้องผสมปูนและรอปูนแห้ง รวมทั้งเปลี่ยนจากการใช้แผ่นยิปซั่มที่ต้องทาสีหลังจากติดตั้งผนังเสร็จ เป็นใช้แผ่นปาร์ติเกิ้ลสำเร็จรูปจากคุณสมบัติดังกล่าวทำให้สามารถลดเวลาการทำงานติดตั้งและตกแต่งลง เพราะระบบผนังสำเร็จรูป GIB WALL เมื่อไม่มีงานปูน เชื่อมรอยต่อแผ่น และงานทาสี งานฉาบปูน เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ไม่ต้องรอปูนและสีแห้ง อีกทั้งยังไม่มีกลิ่นเหม็นหลังจากติดตั้ง

นอกจากนี้ระบบผนังสำเร็จรูป GIB WALL ออกแบบให้ใช้แผ่นปาร์ติเกิ้ลความหนา 12 มิลลิเมตร โดยมีพื้นผิวและสีให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น สีลายไม้ สีพื้นๆ และยังสามารถทำเป็นบอร์ดไม้ก๊อก หรือ ไวท์บอร์ดได้อีกด้วย ร่วมทั้งยังมีการออกแบบให้เฟรมเชื่อแผ่นสามารถเปลี่ยนสีให้เข้ากับสีของแผ่น เพื่อให้เข้าได้กับทุกการออกแบบ จึงทำให้ผู้ประกอบการสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากการติดตั้งระบบผนังสำเร็จรูป GIB WALL เรียบร้อยแล้ว

ปัจจุบัน ตลาดตกแต่งภายในทางด้านสำนักงานออฟฟิศ หรือภาคธุรกิจอื่นๆไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลหรือโรงเรียน รวมถึงหน่วยงานราชการอื่นๆมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะภายหลังจากที่สถานการณ์ความไม่สงบในประเทศได้คลี่คลายและมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าในครึ่งปีหลังแนวโน้มธุรกิจการตกแต่งภายในโดยเฉพาะในส่วนของสำนักงานออฟฟิศ โรงพยาบาล และโรงเรียน ประกอบกับในขณะนี้ธุรกิจตกแต่งผู้รับเหมาอาจจะขาดแคลนแรงงาน ดังนั้นจากที่ทาง BSM ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ผนังสำเร็จรูป จึงมีความมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ระบบผนังสำเร็จรูป GIB WALL จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ