TVD เปิดสาขาชุดชั้นใน Genie Shop หาดใหญ่ขยายช่องทางตลาดตจว.เป็น 50 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 6, 2014 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เปิดเผยว่า วันนี้บริษัทได้เปิดจำหน่ายชุดชั้นในแบบ Genie ชื่อ Genie Shop ที่บริเวณ ชั้น 3 โซนพลาซ่า ห้างสรรพสินค้าไดอาน่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้วยจุดเด่นของร้านที่ได้ออกแบบมาอย่างสวยงาม ประกอบกับพื้นที่ของร้าน ที่ได้จัดสรรมาได้อย่างลงตัว และด้วยศักยภาพของห้างสรรพสินค้าไดอาน่า ซึ่งเป็นห้างชั้นนำของจังหวัดที่รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติทำให้แบรนด์ Genie บราแบรนด์ดังจากอเมริกา เปิดให้บริการแด่ชาวหาดใหญ่

นอกจากนี้ ด้วยกระแสบราสวมสบาย ไร้รอยต่อของ Genie ที่มาแรงทำให้ได้รับความนิยม จึงได้เปิด Genie Shop เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกสรรสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย การตอบรับที่ได้จากลูกค้าชาวหาดใหญ่อย่างต่อเนื่องนี้ เป็นเพราะคุณภาพของบราที่มีจุดเด่นในด้านของชุดชั้นในทางด้านการตัดเย็บที่ไร้รอยต่อ ไม่ก่อให้เกิดการกดทับ รวมถึงรูปทรงที่กระชับ ไร้ส่วนเกิน และเกิดความรู้สึกที่สบาย ขณะสวมใส่

นางสาวนิตยา พิศลยบุตร ผู้บริหาร TVD กล่าวว่า “Genie Shop"มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวแตกต่างจากร้านชุดชั้นในทั่วไป ด้วยการออกแบบที่หรูหรา ทันสมัย สวยสะดุดตา เอาใจคุณผู้หญิงทุกเพศทุกวัย เมื่อคุณเข้ามาที่ร้านของเราแล้วนอกจากจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพคุณยังจะได้รับความประทับใจกลับไปอีกด้วย ประกอบกับที่ห้างสรรพสินค้าไดอาน่าเป็นห้างท้องถิ่นที่เป็นที่รู้จักของชาวหาดใหญ่มาช้านาน จึงน่าจะตอบโจทย์ให้ผู้บริโภคทั้งคนในท้องถิ่น และบ้านใกล้เรือนเคียงมาช้อปชุดชั้นใน Genie ของเราได้ง่ายขึ้น

สำหรับชุดชั้นใน Genie มีจำหน่ายครบทุกแพลตฟอร์ม ประกอบด้วยสื่อโทรทัศน์, เคเบิลทีวีแบบบอกรับสมาชิก, เคเบิลท้องถิ่น, ทีวีดาวเทียม, คอลล์เซ็นเตอร์, ออนไลน์ และร้านค้าปลีก TV Direct Showcase 79 สาขา รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ รวมทั้งสิ้น 50 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ