HOTPOT เตรียมกุ้งสดกว่า 50 ตันรับเทศกาลเฉลิมฉลอง-อัดโปรฯพิเศษตลอดปี 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 16, 2014 17:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ฮอท พอท(HOTPOT) กล่าวว่า ในโอกาสส่งท้ายปีนี้ ฮอท พอท และ ไดโดมอน ขอคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับ “เทศกาลกุ้งสด" ระหว่างวัน ที่ 15 ธันวาคม 2557 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2558 ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับรายการอาหารหลากหลายมากขึ้นอีก นอกเหนือจากเมนูที่พร้อมให้ บริการอยู่เดิมกว่า 100 รายการ

“ความพิเศษของกุ้งสดที่ ฮอท พอท คัดสรรมาให้ลูกค้าในครั้งนี้เป็นกุ้งสดแกะเปลือกพร้อมรับประทานได้ทันที ปรุงเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำมาลวกหรือปิ้ง ย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าที่ฮอท พอทและไดโดมอนทุกสาขาทั่วประเทศจะได้อิ่มอร่อยไม่อั้นอย่างแน่นอน เนื่องจากกุ้งที่เราสั่งคัดพิเศษเตรียมไว้กว่า 50 ตัน รวมทั้งเมนูอื่นๆ ที่มีอยู่ในร้านกว่า 100 รายการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม"นางสาวสกุณา กล่าว

สำหรับในปี 58 ฮอท พอท และ ไดโดมอน ยังเตรียมความพิเศษไว้ให้ลูกค้าอีกมากมายด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มธุรกิจอาหาร นอกเหนือจากร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ รวมทั้งจะนำโปรโมชั่นที่ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ชื่นชอบกลับมาให้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง อาทิ การสะสมแต้มรับของรางวัลน่าสะสมอย่าง พอทจัง คอลเลคชั่น จากโปรโมชั่น Loveเว่อร์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมทั้งการเฉลิมฉลองฮอท พอท ครบรอบ 20 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ