GRAMMY วางขายกล่องรับชมคอนเท้นท์พรี่เมียม เป้าขาย 2.5 ล้านกล่องในปี 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 3, 2015 12:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เผยว่า วันนี้บริษัทฯรุกตลาดแมสด้วยการส่ง “Z Pay TV Digital HD Plus" กล่องรับชมคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม ในราคา 1,690 บาทเท่านั้น ให้ลูกค้าจ่ายครั้งเดียว ไม่มีเงื่อนไขรายเดือน บริษัทฯได้วางเป้าหมายว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ 2,500,000 กล่อง ภายในปี 2558 นี้

“Z Pay TV Digital HD Plus" กล่องรับชมคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม รับชมที่สุดของคอนเท้นต์การถ่ายทอดสดแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ลีกอังกฤษที่มีแฟนบอลติดตามเยอะที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลยอดนิยม ลีกเอิง เจลีก แคปปิตอลวัน ในช่อง Football plus, ภาพยนตร์จากต่างประเทศในช่อง FOX Action movies เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน และถ้าลูกค้าต้องการรับชมช่องรายการอื่นๆของ Z Pay TV ก็สามารถเลือกเติมได้อีกต่อนึงด้วย

"ด้วยคุณภาพของกล่องดิจิทัลระบบเอชดี แบบขายขาด ไม่มีเงื่อนไขรายเดือน บวกเข้ากับคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม บริษัทได้วางเป้าหมายจะสามารถสร้างยอดขายได้ 2,500,00 กล่างภายในปี 2558 ได้อย่างแน่นอน " นายณัฐวัชร์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ได้ส่งกล่องไอพีทีวี “ZIPtv" ออกมาเอาใจผู้อาศัยตึกสูง คอนโดทั่วประเทศ ซึ่งผลตอบรับออกมาดีมากๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ