SIRI ปิดการขายคอนโดฯหัวหิน 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2.3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 7, 2015 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ (SIRI) ปิดการขายคอนโดมิเนียม 2 โครงการที่หัวหิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,300 ล้านบาท แม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่หัวหินจะมีการแข่งขันค่อนข้างสูงก็ตาม แต่บริษัทมีการจัดแคมเปญต่อเนื่องและการเลือกทำเลที่เหมาะสมเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ของ SIRI กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขาย 2 โครงการที่หัวหิน คือ "บ้านแสนงาม" รีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ จำนวนทั้งสิ้น 293 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท และ"บ้านเพียงเพลิน" จำนวนทั้งสิ้น 352 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท

โดยความสำเร็จล่าสุดต่อเนื่องมาจากแคมเปญ The Joy of Hua Hin 2015 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาที่กรุงเทพฯ และดึงความสนใจให้ลูกค้ามาเยี่ยมชมโครงการต่อเนื่องจนสามารถปิดการขายในที่สุด นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคือการดีไซน์โครงการที่โดดเด่นสอดรับกับธรรมชาติ รวมถึงถ่ายทอดความงดงามและความอบอุ่นของบ้านพักตากอากาศหัวหินได้อย่างสมบูรณ์ เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมบริการ Rental for the Holidays ที่เปิดบริการให้เช่าระยะยาวแก่ชาวต่างชาติ และ Plus Concierge (พลัส คอนเซียร์จ) บริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นอีกสิ่งที่สำคัญในการช่วยดึงดูดให้ลูกค้าสนใจซื้อโครงการและกระตุ้นการปิดการขายได้เร็ว

"สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่หัวหิน มีผู้ประกอบการเข้ามาพัฒนาโครงการเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เพราะผู้บริโภคมีทางเลือกในการตัดสินใจซื้อโครงการที่หลากหลาย ดังนั้นผู้ประกอบการที่มีจุดขายที่โดดเด่นจะมีโอกาสที่ดี"นายอุทัย กล่าว

นายอุทัย กล่าวอีกว่า ปัจจุบันหัวหินยังนับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโต และเป็นที่นิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น สวนน้ำ ฟาร์มแกะ เพลินวาน ห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถมาพักผ่อนในวันว่างได้ตลอดทั้งปี จึงทำให้ในวันหยุด โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก เห็นได้จากโครงการบ้านแสนงามและบ้านเพียงเพลินในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างคึกคัก ทำให้ปิดการขายโครงการในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ