IFEC บวก 1.03% หลังดิ่งแรง/ผู้บริหารตั้งหลักสู้มือมืดปล่อยข่าวทุบหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 13, 2015 10:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น IFEC ปรับขึ้น 1.03% มาที่ 9.85 บาท หลังจากดิ่งแรงเมื่อวานนี้ โดยเช้านี้ราคาหุ้นเพิ่มขึ้น 0.10 บาท มูลค่าการซื้อขาย 72.30 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 9.70 บาท ราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 10 บาท และต่ำสุดที่ 9.70 บาท

นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ (IFEC) กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"เกี่ยวกับกระแสข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ IFEC โดยได้มีการปฏิเสธกระแสข่าวลือต่างๆ อย่างเช่น การที่ผู้บริหารหนีไปต่างประเทศ การเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันและวัดพระธรรมกาย การที่บริษัทมีความเกี่ยวข้องกับสหกรณ์เคหะคลองจั่น การเป็นนอมินีให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีนายกรัฐมนตรี ซึ่งข่าวลือข้างต้นบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น โดยคาดว่าจะมาจากการที่มีกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีต่อบริษัทสร้างกระแสข่าวและทำการทุบราคาหุ้นของบริษัทให้ร่วงลง

ขณะที่ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทยังไม่มีรายใดขายหุ้นออกมา และขอให้นักลงทุนเชื่อมั่นในตัวบริษัท อย่าไปสนใจข่าวลือที่ไม่ดีต่างๆจากการปล่อยข่าวของผู้ไม่ประสงค์ดี พร้อมมั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้สร้างรายได้และกำไรให้กับบริษัท และยังมองแผนการซื้อกิจการต่างประเทศจะช่วยให้บริษัทมีการเติบโตอย่างโดดเด่นในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ