HOT POT ปล่อยโปรฯ 299 บ.อิ่มไม่อั้นกว่า 100 เมนู-ขยายเวลาเมนู"พอทจังกึม"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 13, 2015 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ฮอท พอท (HOT POT) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับฮอท พอท ด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม–30 มิถุนายน 2558 ทางบริษัทฯยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นอิ่มอร่อยได้ในราคาเพียง 299 บาท ทุกคน ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีอาหารนานาชาติกว่า 100 เมนู และเมนูใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานแบบไม่อั้นเช่นเดิม ทั้งฮอท พอท และไดโดมอน กว่า 132 สาขา ประกอบด้วย INTER BUFFET จำนวน 91 สาขา HOT POT–DAIDOMON 31 สาขา และ DAIDOMON BY HOTPOT 10 สาขา

พร้อมกันนี้ ฮอท พอท ยังได้ขยายเวลาการจัดเสิร์ฟเมนูพิเศษต้มยำเกาหลี พอทจังกึม ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยต่อเนื่องไปจนถึง 30 มิถุนายน 2558 เพื่อให้ลูกค้าสามรถอิ่มอร่อยกับ เมนูพิเศษนี้ได้ยาวนานขึ้นที่ฮอท พอท และ ไดโดมอน ทุกสาขา

"พอทจังกึม เป็นเมนูพิเศษที่มีการเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง มาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พบว่าปัจจุบัน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ลูกค้าต่างให้ความสนใจในเมนูแปลกใหม่ที่มีความอร่อยเข้มข้นของ น้ำซุปจากซอสโคชูจังและยังมีวัตถุดิบแปลกใหม่ในเมนูพอ ทจังกึม ที่ห้ามพลาด อาทิ เส้นบะหมี่เกาหลี, แป้งต๊อกโบกี, ลูกชิ้นคริสตัลไข่ปลา, ฟอง เต้าหู้ซีฟู้ดส์, ไส้กรอกชูบลิกคอลลาเจน, เห็ด ชิเมจิดำ และถั่วขาวอบซอส เป็นต้น ทางบริษัทฯ จึงได้ขยายเวลาเสิร์ฟพอทจังกึมให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558"นางสาวสกุณา กล่าว

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังขยายเวลาการเป็นเจ้าของตุ๊กตาพอทจังกึมในชุดฮันบกสุดน่ารัก ทั้งแบบผู้ชายและผู้หญิง ได้ถึง 30 มิถุนายน 2558 โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ เช่นเดิม คือ เงื่อนไขที่ 1 ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน รับสิทธิ์แลกซื้อ "ตุ๊กตาพอทจังกึม" 1 ตัว ในราคา 129 บาท เงื่อนไขที่ 2 ลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่ร้านสมัครบัตรสมาชิกมูลค่า 200 บาท รับฟรี "ตุ๊กตาพอทจังกึม" 1 ตัว สามารถเลือกสะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าของจะหมด


แท็ก ฮอท พอท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ