BSM พุ่ง 14.29% หลังเตรียมขยายฐานลูกค้าออสเตรเลีย-เร่งปิดดีลธุรกิจใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 9, 2015 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น BSM ราคาพุ่งขึ้น 14.29% มาอยู่ที่ 0.88 บาท เพิ่มขึ้น 0.11 บาท มูลค่าซื้อขาย 149.59 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.45 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.79 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.91 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.78 บาท

เช้านี้ หนังสือพิมพ์ระบุว่า นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. บิวเดอสมาร์ท(BSM) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (9 ก.ย.58) บริษัทเตรียมสรุปแผนที่จะออกโปรดักต์ใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างพัฒนาสินค้าทั้งในกลุ่ม ประตูหน้าต่าง บานเลื่อน เพื่อเตรียมส่งสินค้าออกไปจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย

"เร็วๆ นี้คงจะมีข่าวดีเกี่ยวกับโปรดักต์ใหม่ คาดว่าจะสรุปเรื่องโปรดักต์ภายในวันนี้ และจะมีการส่งสินค้าออกไปจำหน่ายที่ประเทศออสเตรเลีย ส่วนรายละเอียดมูลค่ายังไม่สามารถบอกได้ชัดเจน น่าจะต้องรอสรุปกันภายในวันนี้อีกที"

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อทำธุรกิจใหม่ที่บริษัทไม่เคยทำมาก่อน ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ชัดเจน เนื่องจากปัจจุบันอยู่ระหว่างกระบวนการเพื่อดำเนินธุรกิจดังกล่าว คาดจะชัดเจนได้ภายใน 1-2 เดือนต่อจากนี้

"ตัวธุรกิจใหม่ เป็นธุรกิจที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน เราต้องรอสรุปหลักการอีกประมาณ 2-3 เรื่อง คาดว่าน่าจะมีข้อสรุปได้ภายใน 1-2 เดือนต่อจากนี้"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ