DTAC ทุ่มกว่า100ลบ.จัดแคมเปญ"แฮปปี้ราชรถมาเกย"ส่งท้ายปีดันรายได้โต 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 26, 2015 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดแฮปปี้ คือการเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยยึดหลักความต้องการทั้งในเชิงการใช้งานมือถือ ความสะดวกสบายของช่องทางในการเติมเงิน รวมไปถึงเรื่องของความสุขในรูปแบบไลฟ์สไตล์อื่นๆ เพื่อนำมาสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน แฮปปี้มีฐานลูกค้าจำนวน 21 ล้านเลขหมาย ซึ่งที่ผ่านมา แฮปปี้ก็ได้ออกแคมเปญทางการตลาดที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการและกระแสความนิยมของลูกค้าเป็นหลัก อาทิ แคมเปญ “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้" ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าและกระตุ้นให้อุตสาหกรรมภาพรวมคึกคักเป็นอย่างมาก

สำหรับช่วงปลายปีนี้ เป็นอีกหนึ่งจังหวะที่เหมาะสม เนื่องด้วยจะเป็นช่วงที่มีการใช้งานมือถือสูงที่สุด เพราะเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ดังนั้น แฮปปี้จึงได้ออกแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ใช้งบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะสร้างรายได้ให้กับแฮปปี้เพิ่มขึ้น 10% ภายในสิ้นปีนี้

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด DTAC กล่าวว่า แฮปปี้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมการขายที่เจาะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายโดยตรง สำหรับแคมเปญ “แฮปปี้ราชรถมาเกย"นี้นับเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ต้องการให้โดนใจลูกค้าแฮปปี้โดยเฉพาะ ตอบโจทย์สะกิดอินไซด์ลูกค้านำความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของรถหรูอีกทั้งสร้างความแตกต่างกว่าแคมเปญอื่น ๆ ที่นอกจากจะมอบโชคแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ แฮปปี้จะดูแลในส่วนของการจ่ายค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย ฟรีค่าประกัน ฟรีน้ำมัน แถมยังฟรีคนขับให้อีกด้วย เพราะแฮปปี้เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี จึงเพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจในการรับรางวัล

ลูกค้าแฮปปี้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นได้ง่ายๆ จากทุกการใช้งาน ได้แก่ เติมเงินแฮปปี้ผ่านช่องทางใดก็ได้ ทุก 50 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ หรือ เปิดซิมแฮปปี้ใหม่ จะได้รับ 1 สิทธิ์ หรือ สมัครโปรเสริมแฮปปี้ ราคาตั้งแต่ 9 บาทขึ้นไป จะได้รับ 2 สิทธิ์ พิเศษ! ลูกค้าแฮปปี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์สะสมประจำสัปดาห์ได้หลายช่องทาง อาทิ โทร. *599# (ฟรี) หรือ ผ่านทาง dtac Application สามารถร่วมลุ้นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2558 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.dtac.co.th/s/dreamcar


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ