PRIN คาดยอดขาย Q4/58 โตหลังจะเปิดขาย 3 โครงการ,รับอานิสงส์มาตรการรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 29, 2015 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ปริญสิริ (PRIN) คาดยอดขายไตรมาส 4/58 จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังเตรียมจัดงาน "Grand Opening Clubhouse" 3 โครงการในช่วงเดือนพ.ย. พร้อมออกโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนยอดขาย หวังรับอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ

"มั่นใจว่าทั้ง 3 โครงการที่เตรียมเปิดแกรนด์โอเพนนิ่ง จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค หลังกระทรวงการคลังประกาศมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ โดยลดค่าจดจำนอง-โอน เหลือ 0.01% พร้อมให้ผู้ซื้อบ้านราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท นำมูลค่าบ้าน 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้เป็นเวลา 5 ปี ขณะที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารออมสิน เตรียมวงเงินไว้รวม 2 หมื่นล้านบาท เพื่อสนองนโยบายกระตุ้นอสังหาฯของภาครัฐ ผลักดันให้ยอดขายในช่วงไตรมาส 4/58 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ"นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ ของ PRIN กล่าว

นายชัยรัตน์ กล่าวว่า การจัดงาน “Grand Opening Clubhouse" 3 โครงการดังกล่าว จะพบบ้านแนวคิดใหม่ หลากสไตล์ บนถนนรามอินทรา ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว,บ้านแฝด ภายใต้แบรนด์ Iconature รามอินทรา , ทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ Sixnature รามอินทรา และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แบรนด์ Citysense รามอินทรา

ระหว่างวันที่ 7-8 พ.ย. จะจัดงานของโครงการ Iconature รามอินทรา ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ใหม่ ดีไซน์ L-Shape สัมผัสธรรมชาติได้ ในใจกลางเมือง เพียง 100 เมตร จากถนนรามอินทรา และ 200 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู พร้อมโปรโมชั่น “แต่งครบ จบทั้งหลัง" และรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมภายในงาน

ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย. จัดงานของโครงการ Citysense รามอินทรา โมเดิร์น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แนวคิด “โปร่ง โล่ง สบาย" โปร่งกว่า.. เพราะเราออกแบบบ้าน ให้มีเพดานสูงถึง 2.8 เมตร โล่งกว่า.. ด้วยช่องแสงทุกบานที่กว้าง เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างทั่วถึง สบายกว่า.. พร้อมสโมสรและสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท พร้อมโปรโมชั่น “9,900.- เข้าอยู่เลย"และรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

วันที่ 21-22 พ.ย. จัดงานของโครงการ Sixnature รามอินทรา “The Exotic of Peaceful Leisure" มหัศจรรย์แห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า กับ ทาวน์โฮม 3 ชั้นใหม่ บนทำเลทอง เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกยูนิตติดถนนเมน กว้าง 12 เมตร “พร้อมเปิดตัว บ้านฟังก์ชั่นใหม่ แต่ราคาเดิม" ภายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ