NUSA ลุยโปรเจคใหญ่พัทยามูลค่ากว่า 8.5 พันลบ. รับรถไฟความเร็วสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 14, 2015 13:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ณุศาศิริ (NUSA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายการลงทุนสู่หัวเมืองท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่พัทยา จังหวัดชลบุรีนั้น ณุศาศิริได้ลงทุนซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ NUSASIRI พัทยา เป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ จุดหมายใหม่ของโลกรวมมูลค่ากว่า 8,500 ล้านบาท ที่ประกอบไปด้วยการพัฒนาเป็น 3 เฟสหลักๆคือ โครงการสวนน้ำระดับโลก NUSA Water Land ,โครงการโรงแรมระดับ 5 ดาว และ โครงการ Nusa Chivani Pattaya (ณุศา ชิวานี่ พัทยา) ด้วยเพราะเล็งเห็นศักยภาพของเมืองท่องเที่ยว

ประกอบกับในการดำเนินธุรกิจของณุศาศิริ นั้นพยายามที่มองหาความต่าง และเติมช่องว่างให้กับอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ " Live Beyond" คิดให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ เนื่องจากมองว่า แนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยในทำเลเมืองตากอากาศโดยภาพรวมในปีนี้ตลาดน่าจะขยายตัวดีขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ อีกทั้งแนวโน้มค่าเงินบาทของไทยนั้นอ่อนตัวอย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นให้นักลงทุนชาวต่างชาติ ทั้งชาวจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ตัดสินใจมาซื้อที่อยู่อาศัยในไทยได้เร็วขึ้น

ขณะเดียวกันแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานก็จะช่วยสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวและการลงทุนได้เป็นอย่างดี เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพ-พัทยา มูลค่าลงทุนร่วม 1 แสนล้านบาท (สถานีพัทยาอยู่ใกล้หาดจอมเทียน) ซึ่งหากเป็นไปตามแผนงานของภาครัฐที่จะเปิดประกวดราคาได้ในปี 2559 นั้นคาดว่าการก่อสร้างก็น่าจะใช้เวลา 2-3 ปีและการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในปลายปี 2558 ปัจจัยบวกต่างๆ เหล่านี้เชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองตากอากาศเพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดขายในส่วนที่เป็นบ้านพักอาศัยโครงการ ณุศา ชีวานี่ พัทยา บนเนื้อที่กว่า 57 ไร่ โครงการบ้านเดี่ยวเพื่อสุขภาพ ระดับไฮเอนด์ สไตล์ทัสคานี พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และสระว่ายน้ำส่วนตัว เฉพาะเฟส 1 มี 82 ยูนิตเป็นบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น มีทั้งหมด 4 แบบ บนที่ดินขนาดแปลงมาตรฐาน 88-110 ตารางวา หรือ พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 165-265 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 8-14 ล้านบาทต่อยูนิต และล่าสุดบริษัทฯได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย สุดคุ้มส่งท้ายปี บ้านพร้อมอยู่ Ready to move “ถือกระเป๋าใบเดียวอยู่ได้เลย" ทุกหลังลด 500,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน มูลค่า 300,000 บาท ฟรีแอร์ทั้งหลัง ฟรี Smart Alert

ด้านทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บริเวณหาดจอมเทียน ถนนพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทำเลหัวเมืองท่องเที่ยวที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เน้นการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และเกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ผู้อาศัย แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์มากมาย เช่น สวนนงนุช โรงแรมแอมบาสเดอร์ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเว็ค ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ตลาดน้ำ 4 ภาค วัดเขาชีจรรย์ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ