AIS ร่วมก.ท่องเที่ยวฯมอบ SUPER WiFi ฟรี ช่วง 30 ธ.ค.58-3 ม.ค.59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 28, 2015 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดตัวโครงการ"ยิ้มทั่วไทย ไปกับ Free WiFi" มอบของขวัญปีใหม่ ให้ความสุขที่มากกว่ากับ AIS SUPER WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด 650 Mbps ฟรี! ไม่จำกัด ในช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 58 - 3 ม.ค.59

ลูกค้าเอไอเอสกดรับรหัสเข้าใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกด *199*5# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ใช้งานฟรี 24 ชั่วโมง/ครั้ง มอบเป็นช่องทางพิเศษให้แก่ลูกค้าในการอวยพร ส่งความสุข และแชร์ภาพบรรยากาศพิเศษๆของการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ผ่านทางโลก online รวมถึงอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมต่างๆ ช่วงระหว่างเทศกาลวันหยุดปีใหม่ อันจะเป็นการตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลอีกทางหนึ่ง

ปัจจุบัน เอไอเอสมีเครือข่าย AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi ครอบคลุมกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศไทย อาทิ สนามบิน, แหล่งท่องเที่ยวทั่วทุกภาค, สถานที่เคาน์ดาวน์ชื่อดัง และ Chain Restaurants ร้านอาหารแบรนด์ดัง เช่น ร้านแม็คโดนัลด์, ร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด, ร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในปั้มปตท. ซึ่งเป็นจุดพักรถระหว่างเดินทางตลอดวันหยุดที่จะถึงนี้

สำหรับประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว รับสิทธิ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/ictfreewifi ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ www.ais.co.th/wifi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ