NUSA เปิด Sport Complex ในโครงการParc Exo เกษตร นวมินทร์ กิจกรรมกีฬาครบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 28, 2015 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ณุศาศิริ (NUSA) แจ้งว่า บริษัทฯจัดงาน Nusa Sport Complex Open House ภายใต้ Concept “Nusa Sport Complex : Perfect for family ณุศา สปอร์ต มอลล์ พร้อมสรรพสำหรับครอบครัว" ปัจจุบันเทรนด์เรื่องการรักสุขภาพของคนไทยเป็นที่นิยมมาก คนส่วนใหญ่จะใช้เวลานานในแต่ละครั้งในการเดินทางไปเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ดังนั้น หากมีการนำเอาอสังหาริมทรัพย์ บวกกับสุขภาพเกิดขึ้น ก็จะสามารถทำให้ลูกบ้านของณุศาศิริ ได้ใช้บริการด้านการออกกำลังกายที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น กับกีฬาที่หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล ในสถานที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น อะคาเดมีมวยไทย ,อะคาเดมีฟุตซอล, อะคาเดมีแบดมินตัน อะคาเดมีเทควันโด้ และกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ทัมโบลีน ขนาดใหญ่เป็นต้น
"จุดเด่นของ Sport Mall แห่งใหม่ ในโครงการ Parc Exo เกษตร นวมินทร์ มี Concept ว่า 365 วันแห่งการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทแวดล้อมธรรมชาติ รวมกีฬาทั้งหมดทุกอย่างไว้ในพื้นที่เดียวกัน โดยมีพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ที่เด็ก วัยรุ่น ผู้ปกครอง และผู้สูงอายุ สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเพลิดเพลิน โดยมีตั้งแต่ KID ZONE ความงาม อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้คอยบริการ"นางศิริญากล่าว

โครงการ Nusa Sport Complex เพื่อตอบโจทย์แนวคิด และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ Nusa Sport Complex ดีไซน์สวยหรูด้วยอาคารแบบโมเดิร์น สร้างความอบอุ่นและทันสมัย ครบครันด้วยกิจกรรมกีฬา ออกกำลังกายและสันทนาการ สำหรับทุกวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว บนทำเลที่ตั้ง ถนนเกษตร-นวมินทร์

ประกอบด้วย ชั้น 2 kids zone, โยคะเด็ก, แคร์คอนโดเด็ก, ฟุตบอลสำหรับเด็ก, บาสเกตบอลสำหรับเด็ก, มวยสำหรับเด็ก และมุมร้านอาหารระดับมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ ชั้น 3 มุม Fitness center, boxing gym, Taekwondo, หน้าผา The Vertical, Yoga, Dance ชั้น 4 Multi-function court badminton, Futsal, Basketball, Tennis, ชั้น 5 Trampoline Park ขนาด 600 ตารางเมตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ