DTAC เปิดศูนย์"ดีแทค ฮอลล์ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์"รับการขยายตัวกรุงเทพฯฝั่งตอ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 29, 2015 16:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจภูมิภาค–กรุงเทพฯและปริมณฑล บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคเปิดศูนย์บริการดีแทค ฮอลล์ แห่งใหม่ล่าสุด เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่ตั้งในย่านประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา เป็นศูนย์บริการที่กว้างขวาง โดดเด่นสะดุดตานอกจากจะคงความเป็นเอกลักษณ์ของดีแทคแล้ว ยังตกแต่งจากแรงบันดาลใจของคนดังในนิวยอร์กที่สอดคล้องไปกับโมเดลใหม่ของเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งออกแบบศูนย์การค้า จากย่านไลฟ์สไตล์คนดังของโลก ศูนย์บริการนี้เป็นสาขาที่รวบรวมเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือและการบริการที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้บริการ 4G และ 3G ที่เน้นการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตจากดีแทค 4G รายแรกบนคลื่น 1800 Mhz ตอบสนองการขยายตัวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก รองรับลูกค้าที่พักอาศัยในย่านลาดพร้าว วัชรพลและใกล้เคียง

ดีแทคเดินหน้าเร่งขยายโครงข่ายการให้บริการ 4G อยู่บนคลื่นความถี่ 1800 MHz บนแบนด์วิธที่กว้างถึง 15 MHz และ 4G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และอีกมากกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ โดยจะขยายเพิ่มโครงข่าย 4G บนคลื่น 1800 MHz ในพื้นที่ต่างจังหวัดอีก 2,200 สถานีให้แล้วเสร็จภายในช่วงแรกของต้นปีหน้า และจะขยายเพิ่มพื้นที่การให้บริการ 4G บนคลื่น 2100 MHz ให้ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในครึ่งแรกของปีหน้า เป้าหมายของดีแทคคือการสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ 4G ให้ได้ประสบการณ์ในการใช้งานจริง และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ 4G ของดีแทคสามารถให้บริการที่ความเร็วสูงมากกว่า 100 Mbps บนโทรศัพท์มือถือ ทำให้ลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นจากการใช้งาน Facebook, Instagram, LINE, YouTube หรือดูทีวีถ่ายทอดสด ดูหนังฟังเพลงแบบสตรีมมิ่ง หรือคอนเทนต์ออนไลน์แบบความละเอียดสูง

ศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ แห่งใหม่นี้เปิดบริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้รับประโยชน์และความสะดวกในการใช้บริการอย่างครบวงจร ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำปรึกษา จำหน่าย และบริการหลังการขายจากพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี มีใจรักงานบริการ สามารถให้บริการทั้งการขายและงานบริการแบบ Sales & Service Integration เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าพร้อมสไตล์การตกแต่งรูปแบบใหม่ Modern loft โดยดึงกลิ่นอายของความเป็นนิวยอร์ก เข้ามาผสมผสาน และปรับ look & feel ให้ดูทันสมัย โดยการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมันวาว รวมถึงโทนสีที่ให้ความรู้สึกแข็งแรง สลับกับความด้านดิบของวัสดุในบางส่วน เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แตกต่างจากดีแทค ฮอลล์ ทั่วๆไป แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นดีแทค และเราได้มีการใช้นาฬิกาที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของนิวยอร์ก เข้ามาอยู่ในงานดีไซน์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบของคำว่า New York city


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ