นายกฯ-ผบ.เหล่าทัพ เข้าอวยพรปีใหม่"ป๋าเปรม"/ธปท.รายงานศก.-การเงินพ.ย.58

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 30, 2015 09:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วันนี้ต้องติดตาม เวลา 09.00 น. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ ผบ.เหล่าทัพ เข้าอวยพรปีใหม่ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์
  • เวลา 10:30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธาน "แถลงข่าว ตร." โดยมีทีมโฆษกตำรวจร่วมแถลง ณ ห้องแถลงข่าว ตร. ชั้น 1 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)
  • เวลา 13.30 น. จะมีการแถลงผลการสอบข้อเท็จจริง โครงการอุทยานราชภักดิ์ ซึ่ง พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม เชื่อว่าคณะกรรมการตรวจสอบฯ จะให้ความเป็นธรรม และยืนยันอีกครั้งว่า การดำเนินงานของกองทัพบกในโครงการอุทยานราชภักดิ์ ตั้งใจคิดในสิ่งที่ดี คิดจะทำสิ่งที่เป็นมงคลกับสิ่งที่คนไทยมีความรักและเคารพอย่างสูงสุด ยืนยันว่าไม่ใช่การทุจริต และที่กล้ายืนยันเพราะได้ดูมาโดยลำดับแล้ว ไม่ได้ทำงานคนเดียว แต่ยังมีคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการต่างๆ ดำเนินงาน
  • เวลา 14:30 น. ผบก.น.7 ปล่อยแถวระดมปราบปรามอาชญากรรม ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2559 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ที่สถานีขนส่งสายใต้ ถ.บรมราชชนนี
  • เวลา 16:00 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. "เปิดจุดบริการประชาชน ปีใหม่ 2559" ณ สถานีขนส่งหมอชิต ถ.กำแพงเพชร2

ประเด็นเศรษฐกิจที่น่าสนใจ วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) แถลงรายงานเศรษฐกิจและการเงินเดือน พ.ย.58

  • เวลา 08.00 น. นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร และนายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร ผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการเดินขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าคอนเทนเนอร์ ผ่านระบบตรวจสอบตู้สินค้าทางรถไฟด้วยเครื่องเอกซเรย์ ณ บริเวณอุโมงค์เอกซเรย์ขบวนรถไฟ ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี
  • เวลา 13.00 น. นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง แถลงข่าว "มาตรการการลงทุนปี 2559" ณ ห้องแถลงข่าวกระทรวงการคลัง
  • ช่วงเช้าเวลา 09.00 น. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดย พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.เกษตรและสหกรณ์ เรียกประชุมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หลังจากนั้นจะมีการแถลงข่าวผลการประชุมผู้บริหาร ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรฯ 134-135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ