NUSA พัฒนาโครงการหมู่บ้านเพื่อสุขภาพภายใต้ 4 โครงการใหญ่ รับเทรนด์คนรุ่นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 8, 2016 14:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ณุศาศิริ (NUSA) กล่าวว่า บริษัทพัฒนาโครงการหมู่บ้านเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม เน้นเจาะกลุ่มนักลงทุน และกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ ทำให้เกิดการพัฒนาต่อยอด โดยนำที่อยู่อาศัยผนวกกับศูนย์ดูแลสุขภาพไว้ภายในโครงการเดียวกันเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ภายใต้ 4 โครงการใหญ่ 4 โลเคชั่น ได้แก่ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่, ณุศา ชีวานี พัทยา, บ้านสุขภาพ พระราม 2 และ ภูเก็ต

ทั้งนี้ บริษัทเห็นโอกาสทางการตลาด ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ หมู่บ้านสุขภาพ ที่นับวันกระแสบ้านจัดสรรเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งได้รับอานิสงส์จากการที่ไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ รวมถึงการที่คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยผุดหมู่บ้านจัดสรรที่มีจุดขายภายใต้คอนเซ็ปต์ หมู่บ้านสุขภาพ ทำให้มั่นใจว่าแนวคิดบ้านเพื่อสุขภาพจะสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

นางศิริญา กล่าวว่า สำหรับโครงการของบริษัททั้ง 4 โครงการจะมีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ โครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ “หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม" เน้นสร้างความสมดุลและภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากภายในเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ภายในมีศูนย์สุขภาพ ภายใต้แนวคิดสุขภาพดี เริ่มต้นที่ 6 อ. ได้แก่ อากาศ ที่โครงการที่ตั้งในทำเลที่มีอากาศบริสุทธิ์ ,อาหาร ที่มีวัตถุดิบปรุงสดจากธรรมชาติ พร้อมเสิร์ฟ ,อโรคยา ด้วยบริการทางการแพทย์ชื่อดังระดับโลกจาก PANACEE MEDICAL CENTER

ออกกำลังกาย ด้วยสปอร์ตคลับที่พร้อมด้วยสนามกีฬากลางแจ้งและในร่ม ,อารมณ์ ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นภายในโครงการ และออกแบบบ้าน ในสไตล์ทัสคานีมีลักษณะเด่นของอยู่ที่ความสูงของฝ้าเพดาน ซึ่งทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เอื้อต่อสุขภาพที่ดี อีกทั้งการแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพและเพื่อนบ้านที่ดี ถือว่าเป็นการสร้าง Community แห่งใหม่ ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 และผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

"โครงการบ้านของเราเน้นบ้านสุขภาพ ซึ่งรัฐบาลเองก็ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางสุขภาพ ไม่ว่าคนต่างชาติที่ต้องการเข้ามาอยู่อาศัย เข้ามาซื้อเพื่อการลงทุน หรือแม้แต่คนไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ คนกลุ่มนี้ล้วนผ่านช่วงเวลาของการทำงานและประสบความสำเร็จแล้ว มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ต้องการมีสุขภาพดี และรักที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง ซึ่งเรามองเห็นตลาดตรงนี้ และเราก็มีความถนัดด้านสุขภาพ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวมากที่สุด"นางศิริญา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ