JWD เผยกองทุนต่างชาติซื้อบิ๊กล็อตกว่า 41 ล้านหุ้นเหตุมั่นใจพื้นฐานแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 28, 2016 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ (JWD) กล่าวว่า บริษัทได้รับความสนใจจากกองทุนต่างชาติให้ความสนใจเข้ามาลงทุนในหุ้น JWD เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจ ซึ่งล่าสุด พบว่ากองทุนดังกล่าวได้เข้าซื้อหุ้นแบบบิ๊กล็อตจากนางสาวอมรพรรณ บัณฑิตกฤษดา จำนวน 28.066 ล้านหุ้น และนางอัจฉรา นิมิตรปัญญา จำนวน 13 ล้านหุ้น ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ JWD รวมทั้งสิ้น 41.066 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วนรวม 6.84% ของทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้ว

ทั้งนี้ กองทุนต่างชาติที่เข้าซื้อหุ้น JWD แบบบิ๊กล็อตในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างการบริหารและการดำเนินธุรกิจของบริษัท แต่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจของบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง อันเกิดจากขีดความสามารถการแข่งขันในธุรกิจที่ดี ส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมาเติบโตได้อย่างโดดเด่นจากการเดินหน้าขยายธุรกิจให้บริการด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายก้าวสู่ผู้นำธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ภาคพื้นดินแบบครบวงจรในอาเซียนต่อไปในอนาคต

“ช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้โรดโชว์เพื่อพบปะนักลงทุนสถาบันต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้แสดงความสนใจเข้าลงทุนในหุ้น JWD ซึ่งการที่มีนักลงทุนสถาบันที่เป็นกองทุนเข้ามาถือหุ้น ยังส่งผลให้ราคาหุ้นไม่มีความผันผวนจนเกินไป"นายเอกพงษ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ