FPI เดินหน้าออกบูธแสดงสินค้าทั้งใน-ตปท. กระตุ้นยอดขาย มั่นใจทั้งปีโตตามเป้า 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 7, 2016 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมพล ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ (FPI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/59 บริษัทฯได้จัดกิจกรรมออกบูธแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยระหว่างวันที่ 7-10 เม.ย.59 ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน Thailand Autopart & Accessory 2016 (TAPA 2016) ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออกร่วมกับสมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนไทย มีผู้เข้าร่วมงานจากในและต่างประเทศทั้งสิ้น 1,037 คูหา โดยมีผู้ร่วมงานมากกว่า 11,000 คน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงาน Dubai Auto mechanika ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตะวันออกกลาง ในช่วงเดือน.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ที่เข้ามาร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยส่วนใหญ่ต่างพอใจในคุณภาพสินค้าและการบริการของบริษัทฯ

“เรายังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งในและต่างประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้า ลดผลกระทบปัญหากำลังซื้อของคู่ค้าที่ลดลงจากวิกฤติค่าเงิน และปัญหาความขัดแย้งในตะวันออกกลาง ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขาย และทำให้รายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามแผนที่วางไว้”นายสมพลกล่าวในที่สุด

ในปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือ (Backlog) ประมาณ 600 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 300 ล้านบาท ยังไม่นับรวมคำสั่งซื้อใหม่ที่จะเกิดขึ้นจากการร่วมทุนกับพันธมิตรในอินเดียที่คาดว่าจะได้ออเดอร์กว่า 300 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ฯ ในปีนี้ 100 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทยอยรับรู้รายได้ในปี 2560 โดยปัจจุบันบริษัทฯมีการส่งออกสินค้าไปยัง 132 ประเทศทั่วโลก และมีสัดส่วนการส่งออกคิดเป็น 86% ของรายได้รวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ