ABC เปิดตัวคอนโดฯหรูทองหล่อมูลค่า 2.5 พันลบ.ใน Q3/59 หวังปิดการขาย 60-70% ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 16, 2016 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนที่จะนำทรัพย์สินจากการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดของบริษัท ออคิดวิลล์ จำกัด มาพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ “โครงการ ABOVE Sukhumvit 39" ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 สงบ ร่มรื่น บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยโครงการดังกล่าวเป็นอาคารสูง 25 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-Sale ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร และคาดว่าภายในปีนี้จะสามารถปิดการขายได้ประมาณ 60-70% ของทั้งโครงการ

สืบเนื่องมาจากองค์ประกอบและความโดดเด่นของโครงการ ABOVE Sukhumvit39 และทิศทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น รวมถึงมาตรการของภาครัฐที่ออกมากระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

ทั้งนี้ เมื่อ 15 มิถุนายน 59 ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นได้พิจารณาอนุมัติให้บริษัทฯ ซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดของบริษัท ออคิดวิลล์ จำกัดดังกล่าว

บริษัทฯ พร้อมก้าวอีกขั้นกับการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มตลาด Luxury โครงการ ABOVE Sukhumvit 39 เป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ABOVE EVERYTHING" หรือ “ที่สุดแห่งความเหนือระดับ" สะท้อนความเหนือระดับในแต่ละด้าน เช่น เหนือกว่า กับการใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้านหลังใหญ่บนพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า, เหนือกว่า บนทำเลที่มีมูลค่าสูงที่สุด, เหนือกว่า บนวิถีแห่งการใช้ชีวิตที่ตอบสนองความสะดวกสบาย ซึ่งบริษัทฯพร้อมทุ่ม Interior Designer ชื่อดัง มาทำการตกแต่งโครงการ

โครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ออกแบบและตกแต่งสไตล์ MODERN LUXURY ด้วยโทนสีขาว ดำ เงิน ทอง เพื่อสื่อถึงความหรูหราและล้ำค่า ตัวโครงการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสะท้อนตัวตนและรสนิยมในการใช้ชีวิตของคนเมืองใน ด้าน ต่างๆและเหนือกว่าด้วยระบบ Perfect Smart Home หรือระบบบ้านอัจฉริยะที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุม อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบาย

"สิ่งสำคัญของการพัฒนาโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 คือ ความเข้าใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่นอกเหนือจากความเหนือระดับ โครงการยังมอบความ Exclusive สำหรับลูกค้า คือ ความเป็นส่วนตัว โดยภายในโครงการจะประกอบไปด้วยห้อง Penthouse ขนาด 300 ตารางเมตร และมีเพียง 41 ห้องเท่านั้น นอกจากนี้ยังให้ที่จอดรถต่อห้อง 2 ถึง3 คันด้วยกัน ซึ่งไม่มีโครงการใดให้ได้ขนาดนี้"นายจิรภัทรกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ