BAY เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนล่วงหน้า"พร้อมเพย์"ตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางสาขา-ออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 1, 2016 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมพร้อมทุกช่องทางรองรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการลงทะเบียนใช้บริการ “กรุงศรี พร้อมเพย์" (Krungsri PromptPay) บริการโอนเงินและรับเงินแบบใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพียงผูกบัญชีเงินฝากกับเลขที่บัตรประชาชนและ/หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งธนาคารพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้

"กรุงศรีพร้อมร่วมขับเคลื่อนสู่ดิจิทัลอีโคโนมี และสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์ National e-Payment ของภาครัฐ ทีมงานกรุงศรีได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการเตรียมความพร้อมของบริการ “กรุงศรี พร้อมเพย์" ในทุกด้าน เพื่อให้บริการโอนเงินและรับเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกและง่ายแก่ลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไป"นายพงษ์อนันต์ กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ คือ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา เว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay สำหรับลูกค้าดิจิทัลแบงกิ้ง สามารถลงทะเบียนผ่าน Krungsri Online และ Krungsri Biz Online ซึ่งได้เตรียมให้บริการทุกช่องทางอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มอีก 2 ช่องทางคือ เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และ Krungsri Mobile App เพื่อรองรับลูกค้าในการลงทะเบียนปกติตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ