PF รุกตลาดบ้านหรู เตรียมเปิดเพิ่ม 2 โครงการใหม่ใน Q3/60 รวมมูลค่า 6 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 9, 2017 16:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน สภาพตลาดโดยรวม และที่สำคัญ เพื่อรองรับกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูงและเติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการรุกตลาดบ้านหรูภายใต้แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดระดับบน ในราคาตั้งแต่ 15-80 ล้านบาท เตรียมเปิดเพิ่ม 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 3 ของปีนี้ รวมมูลค่า 6 พันล้านบาท ได้แก่ ทำเลริมถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ขนาดพื้นที่ 98 ไร่ จำนวน 192 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,800 ล้านบาท และทำเลบางนา ขนาดพื้นที่ 70 ไร่ จำนวน 98 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังได้สร้างจุดขายที่แตกต่างให้กับโครงการ ด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศโรงแรมห้าดาว ภายใต้การออกแบบของ บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด บริษัทชั้นนำที่มีผลงานการออกแบบโรงแรมรีสอร์ทชื่อดังมากมาย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านที่ตกแต่งอย่างหรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยอินทีเรียดีไซเนอร์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในระดับโลก

“สัดส่วนยอดขายจากบ้านเดี่ยวระดับบนในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยคิดเป็น 32% ของยอดขายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปี 2559 ซึ่งบริษัทมียอดขายจากบ้านหลังใหญ่คิดเป็น 13% ของยอดขายทั้งปี เนื่องจากลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากเศรษฐกิจชะลอตัว อีกทั้งโครงการยังเน้นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน ตลอดจนคุณภาพบ้าน และสภาพแวดล้อมโครงการที่ดี ตลาดบ้านหรูยังเป็นสินค้าที่บริษัทมีความชำนาญ มีการพัฒนารูปแบบมา อย่างต่อเนื่องโดยตลอด จึงได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มบ้านระดับบน"นายวงศกรณ์ กล่าว

ปัจจุบันบริษัทมีโครงการในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" รวม 5 ทำเล ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ ราคา 15-35 ล้านบาท, รังสิต ราคา 45-80 ล้านบาท, รามคำแหง ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท, สุขุมวิท 77 ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท และโครงการล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวคือ แจ้งวัฒนะ ราคา 15-30 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ