RICHY ขน 12 โครงการจัดแคมเปญพิเศษ 5-6 ส.ค.กระตุ้นกำลังซื้อหวังกวาดยอดขาย 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 1, 2017 16:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ “2 วันมหัศจรรย์" เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงกลางปี 60 ระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.60 นี้ โดยนำโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 12 โครงการ ทั้งแนวราบ และคอนโดมิเนียมมาจัดแคมเปญพิเศษ ซึ่งวางเป้าหมายยอดขายในระดับ 100 ล้านบาท และมั่นใจว่าจะช่วยหนุนรายได้ปี 60 แตะที่ระดับ 1,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย

"โปรโมชั่นที่เราได้จัดเตรียมไว้ ต้องบอกว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที เพราะเราให้ของแถม 99 รายการ ไล่ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์จนถึงชุดเครื่องครัว หากลูกค้าไม่พอใจ สามารถเลือกรับเป็นส่วนลดเงินสด โดย RICHY วางเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาทสำหรับแคมเปญนี้ และมั่นใจว่ารายได้ 60 จะแตะที่ระดับ 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้"นางอาภา กล่าว

สำหรับ 12 โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย โครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน 7 โครงการ ได้แก่ เลอริช พระราม 3, ริชพาร์ค @ บางซ่อน, ริชพาร์ค @เ ตาปูน อินเตอร์เชนจ์, ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา, เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์, เดอะริช บิชโฮม สุขุมวิท 105 ,เดอะริช @ สาทร-ตากสิน และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและเตรียมก่อสร้างอีก 5 โครงการ คือ ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น, เดอะริช นานา, ดิเอท คอลเลคชั่น, ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น และเดอะริช อเวนิว ดำรงรงษ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ