"แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์"ทุ่มงบ 35 ลบ.เปิด"กูร์เมต์ มาร์เก็ต"ในสถานี MRT ลาดพร้าว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 4, 2017 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) เปิดเผยว่า BMN ลงนามร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้ากับกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ของกลุ่มเดอะมอลล์ เพื่อพัฒนาพื้นที่รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ "กรู์เมต์ มาร์เก็ต" โดยในปีนี้จะเปิดพื้นที่ส่วนแรกที่เป็นบริเวณอาคารจอดรถแล้วจร ขนาด 2,300 ตารางเมตร เริ่มให้บริการในวันที่ 19 ก.ย.60 เป็นต้นไป

โครงการนี้ใช้งบลงทุนเพื่อเตรียมความพร้อมของสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ กว่า 35 ล้านบาท เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองและอำนวยความสะดวกสบายกับผุ้ใช้บริการในระบบรถไฟฟ้า MRT

สำหรับแผนพัฒนาธุรกิจพื้นที่ค้าปลีก นอกจากการเปิดให้บริการ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สถานีลาดพร้าวแล้ว ยังมีการรีโนเวท เมโทรมอลล์ สถานีสุขุมวิท ให้ทันสมัย เพื่อใช้เป็นต้นแบบในการตกแต่งสถานีอื่นๆที่จะเปิดต่อไป โดยในไตรมาส 4 บริษัทจะทำการเปิด เมโทร มอลล์ สถานีเพชรบุรี เป็นสถานีต่อไป เนื่องจากสถานีนี้มีผู้ใช้บริการมากเป็นอันดับที่ 3 และเป็นจุดเชื่อมต่อ Airport Rail Link และในอนาคตจะทำทางเชื่อมต่อไปยังตึกสิงห์ เอสเตท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ