CPN เตรียมเปิด"เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย"23 พ.ย. มูลค่าลงทุนกว่า 4.75 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 9, 2017 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 5,000 ล้านบาท เตรียมจัดงานพิธีเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย"อย่างเป็นทางการ โดยตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของชาวสมุทรสาคร และเดสติเนชั่นที่พลาดไม่ได้ของคนกรุงเทพฯ และนักเดินทางท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ครบครันด้วยสินค้าและบริการมากที่สุด พร้อมโซนไฮไลท์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน “EATALAY" ตลาดซีฟู้ดที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด และปักหมุดเป็นจุดแวะพักที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดกับความสะดวกครบวงจรและห้องน้ำสะอาดคอนเซ็ปต์หมู่บ้านชาวประมงของทุกคนที่สัญจรไปมา

“ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็น ‘Center of Life’ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทุกกลุ่มคือ คนมหาชัย นักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง"นางสาววัลยา กล่าว

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 32 ของ CPN มีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม.ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คันและรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน

เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย สร้างสรรค์ด้วยดีไซน์สุดอลังการ ‘มหานาวา’(MAHANAVA) เรือลำใหญ่แห่งความสุขสะท้อนเอกลักษณ์และความโดดเด่นของสมุทรสาคร ทั้งโครงสร้างอาคารในส่วนfacade ที่ออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายเรือเดินสมุทร รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ 'Fishery Wharf' กับเสน่ห์ของหมู่บ้านประมงจากโลกตะวันออกสู่โลกตะวันตก (East Meets West)

ประกอบด้วยโซนท่าเรือตะวันออก (Eastern Port)ประดับด้วยเรือกระจาดไม้ไผ่จากเวียดนาม เรือสำเภาจากจีนและฮ่องกง และเรือประมงแบบไทย และโซนท่าเรือตะวันตก (Western Port) ประดับด้วยเรือกอนโดล่าจากอิตาลี เรือใบออสเตรีย เรือหาปลาเยอรมัน และเรือไวกิ้งของชาวสแกนดิเนเวียน เป็นต้น และจุดสำคัญบริเวณหน้าประตูทางเข้าศูนย์ฯ ที่จัดให้เป็น Iconic Photo Point ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเช็คอินกับเรือประมงของจริง และยังเป็นลาน playground สำหรับกลุ่มครอบครัวและเด็กๆ อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ