CPN ทุ่มงบ 100 ลบ. เปิดพับบลิค เฮ้าส์ ศูนย์รวมอาหาร-เครื่องดื่มนานาชาติ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 25, 2017 17:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมต้อนรับการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เมกะโปรเจ็คระดับเวิลด์คลาส โดยทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปั้นภูเก็ตเป็น ครัวโลก เปิดยิ่งใหญ่ พับบลิค เฮ้าส์ ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ในแบบแคชชวล ไดน์นิ่ง ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ต้อนรับไฮซีซั่นและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ตั้งแต่สิบโมงครึ่งถึงเที่ยงคืน

จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่มีศักยภาพทางการท่องเที่ยวระดับโลก การพลิกโฉมเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงศูนย์การค้าได้ง่ายขึ้น สอดรับกับเทรนด์การกินดื่มของคนจากทั่วโลก โดยพับบลิคเฮ้าส์ จะเป็นเสมือน ครัวของโลก ที่รวบรวมอาหารหลากหลายสัญชาติหลากหลายรูปแบบ ในแบบแคชชวล ไดน์นิ่ง ให้คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งแม็กเนตกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ให้เมืองภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ที่สามารถดึงดูดเม็ดเงินและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้จากทุกมุมโลก

ทั้งนี้ จังหวัดภูเก็ต ได้รับการโหวตเป็น อันดับ 2 หมู่เกาะน่าท่องเที่ยวแห่งเอเชียจาก นิตยสาร เดสติเนชั่น อาเซียน ประจำปี 2017 และให้เป็น 1 ใน 8 เกาะท่องเที่ยวของโลกจากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ โดยในปีที่ผ่านมา สามารถนำเงินเข้าประเทศได้กว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี มียอดนักท่องเที่ยวพุ่งสูงกว่า 13 ล้านคน โดยเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 70% โดยที่ครองอันดับต้น ๆ ได้แก่ จีน , เกาหลี , ออสเตรเลีย, รัสเซีย,ยุโรป และ ตะวันออกกลาง

สำหรับพับบลิค เฮ้าส์ ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต มีไฮไลท์ คือ อาหารและเครื่องดื่มนานาชาติหลากหลายชนิด ทั้งฟิวชั่นและออริจินัลเมนูในแบบแคชชวลไดน์นิ่ง ประกอบด้วยร้านอาหารแบรนด์ดัง อาทิ เมนู Chicken Tandoori จากร้าน Bamboo Bar & Grill, เมนู Red Hot จาก Kenny Rogers Roasters, ไอศกรีมผัด จาก Phuket Coffee , เมนู Piadina Romagnola จากร้าน Piadina และ ผัดไทย จากร้าน Pint Factory พร้อมดื่มด่ำไปกับการแสดงทุกวันและดนตรีสดทุกคืน ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนแนวดนตรี ท่ามกลางบรรยาการสบายๆ เวลาเปิดให้บริการ 10.30 น.-เที่ยงคืน โดยมีเป้าหมายกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มทัวริสต์ คนทำงานระดับรายได้ปานกลางขึ้นไป และ คนที่รักการแฮงค์เอาท์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เป็นหนึ่งในอาคารของเมกะโปรเจ็คยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ของซีพีเอ็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ศูนย์การค้าลำดับที่ 33 ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมระดับพรีเมียม ศูนย์ประชุมนานาชาติ และแอทแทรคชั่น มูลค่ารวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางเกาะภูเก็ต บนแยกไทนาน ย่านธุรกิจที่ดีที่สุดของภูเก็ต เป็นจุดต่อของถนนสายหลักสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางจากทุกทิศ ทุกเส้นทาง ใกล้กับสนามบินนานาชาติ สะดวกต่อการเดินทาง ซีพีเอ็นมีความตั้งใจพัฒนาพื้นที่นี้ให้กลายเป็นย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของภูเก็ต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ