"อิมแพ็ค"คาดรายได้รวมปี 60/61 ทำได้ตามเป้า 2.7 พันลบ. หลังยอดจองจัดงานเลี้ยงคึกคัก,มั่นใจยอดงานแสดงสินค้า-ประชุมเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 28, 2017 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในกลุ่มบมจ.บางกอกแลนด์ (BLAND) เปิดเผยว่า รายได้รวมของอิมแพ็คในปี 60/61 (เม.ย.60-มี.ค.61) จะทำได้ตามเป้าหมายที่ 2.7 พันล้านบาท หลังยอดการจัดงานเลี้ยงในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงต้นปีหน้าเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี ทำให้มั่นใจว่ายอดงานแสดงสินค้า ประชุม คอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษของปีนี้จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน

โดยระหว่างเดือน พ.ย.-ธ.ค. 60 ต่อเนื่องเดือน ม.ค.-ก.พ. 61 มียอดจองจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ และแต่งงาน รวมแล้วมากถึง 164 งาน แบ่งเป็น ปาร์ตี้ 44 งาน , แต่งงาน 85 งาน และเลี้ยงนอกสถานที่ 35 งาน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีที่ผ่านมาถึง 20% ที่มีจำนวนยอดจองจัดงานรวมอยู่ที่ 136 งาน

สำหรับภาพรวมปลายปี 60 สถานการณ์ธุรกิจของอิมแพ็ค ค่อนข้างดีมาก โดยมีอัตราการใช้พื้นที่เท่ากับ 55% สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 47% สำหรับแผนธุรกิจจากนี้จนถึงต้นปี 61 จะยังคงเน้นกระตุ้นยอดจองพื้นที่และบริการจัดงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ งานแต่งงาน ซึ่งจากสถิติความนิยมลูกค้าจัดงานช่วงปลายปีและต้นปีมีจำนวนมาก

ทั้งนี้ อิมแพ็ค จึงได้จัดโปรโมชั่นตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว อาทิ ปาร์ตี้ ที่ อิมแพ็ค (Let’s Party at IMPACT) สำหรับกลุ่มองค์กร หน่วยงาน ภาครัฐ เอกชน และบุคคลทั่วไป จัดงานเลี้ยงสังสรรค์หรือปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ได้แก่ ปาร์ตี้วันเกิด, งานเลี้ยงประจำปี, สตาฟ ปาร์ตี้, งานเลี้ยงเกษียณ, งานเลี้ยงสละโสด นอกจากนี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักจัดงานแต่งงาน ด้วยแพ็คเกจ Blissful Wedding รวมบริการสิ่งอำนวยความสะดวก

โดยต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา อิมแพ็คยังได้รับเลือกจาก ไทยฮอนด้า จัดงานเลี้ยงประจำปีให้กับพนักงาน 10,000 คน บนพื้นที่ 27,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) ของอาคาร 5-8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค ถือเป็นอีกหนึ่งงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่อิมแพ็คให้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ