THAI เปิดตัว New Gen Explorer ดึง"นาย ณภัทร"เป็นตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำตลาดครอบคลุม 80 จุดทั่วโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday January 21, 2018 14:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บมจ. การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ โดยมี นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้รับความนิยม ตรงใจ กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ มาเป็นตัวแทนของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่พร้อมเดินทางท่องโลกหาประสบการณ์ และเป็นเสมือนตัวแทนของการบินไทยในการจุดประกายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว รวมทั้งเพื่อสร้างให้แบรนด์การบินไทยมีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ทันสมัย โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ โดยการเล่าเรื่องแบบทันสมัย เพื่อกระตุ้นความสนใจและต้องการเดินทางกับการบินไทย ผ่านเนื้อหาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของการบินไทย

ได้แก่ เส้นทางบินของการบินไทยที่ทำการบินสู่จุดหมายต่างๆ ครอบคลุมกว่า 80 จุดบินทั่วโลก ด้วยตารางบินที่เหมาะสมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเมื่อเดินทางถึงจุดหมายก็สามารถท่องเที่ยวต่อได้เลย ด้วยเครื่องบินใหม่ที่ทันสมัยนั่งสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน ด้วยบริการแบบเสน่ห์ไทย ซึ่งผู้โดยสารจะสัมผัสความสะดวกสบายเหล่านี้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง เห็นได้จากการได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลกรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และอีกรางวัล คือ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยมของโลก (World's Best Airport Services) และ 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Seats) ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการของการบินไทยในระดับพรีเมี่ยม และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่ผู้โดยสารจะรู้สึกสะดวกสบาย และมีความประทับใจตลอดการเดินทางกับการบินไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ