ไทยสมายล์ เปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-กวางโจว เริ่มบิน 1 ก.ค.นี้ บินวันละเที่ยวรองรับนทท.จีน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 11, 2018 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทจะเปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ - กวางโจว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.61 ทุกวัน ๆ ละ 1 เที่ยวบิน ได้แก่ เที่ยวบิน WE 696 กรุงเทพฯ-กวางโจว (BKK-CAN) เวลา 22.15-02.20 น. และ WE 697 กวางโจว-กรุงเทพฯ (CAN-BKK) เวลา 03.20-05.35 น. ราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 3,750 บาท/คน/เที่ยว (รวมค่าธรรมเนียมทุกอย่างแล้ว) พร้อมบริการฟรีในการเลือกที่นั่ง อาหารบนเครื่อง โหลดกระเป๋าสัมภาระ 20 กิโลกรัม ในชั้น Smile Class (ชั้นประหยัด) พร้อมทั้งสะสมคะแนน Royal Orchid โดยปฏิบัติการบิน codeshare ร่วมกับ บมจ.การบินไทย (THAI)

ทั้งนี้ กวางโจวเป็นเมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง เป็นเมืองใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ที่ผสมผสานความเก่าแก่และความทันสมัย และเป็นเมืองที่มีการท่องเที่ยวทั้งธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม โดยบริษัทได้เปิดเส้นทางบินสู่เมืองฉางซา ฉงชิ่ง เจิ้งโจว และล่าสุดได้ขยายเส้นทางบินสู่เมืองกวางโจว เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวจีนได้สัมผัสความประทับใจความเป็นไทย ด้วยแนวคิด "Thai Taste Experience" 4 บริบท ได้แก่ เอกลักษณ์สวยงาม อาหารไทยรสเลิศ การต้อนรับจากลูกเรือ ที่สื่อสารด้วยภาษาจีน และการชอปปิ้ง รวมถึงอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารชาวไทยสำหรับการไปท่องเที่ยว

โดยมีกลุ่มลูกค้าสำคัญ ได้แก่ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และกลุ่มธุรกิจ MICE (Meetings, Incentive Travel, Conventions, Exhibitions: MICE) ได้แก่ ธุรกิจการจัดประชุมบริษัทข้ามชาติ การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ โดยเส้นทางกรุงเทพฯ-กวางโจว เป็นเส้นทางที่ปรับจากตารางบินเส้นทางภูเก็ต-กวางโจว เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและรองรับปริมาณความต้องการของผู้โดยสารที่ต้องการบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ