"สมหวัง เงินสั่งได้"เผยสินเชื่อ H1/61 โตกว่า 41% หลังทำตลาดเชิงรุก หนุนสินเชื่อคงค้างปีนี้โต 50% ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 16, 2018 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซด์ และสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้ชื่อ "สมหวัง เงินสั่งได้" ในกลุ่ม บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) เปิดเผยว่า สินเชื่อรถมอเตอร์ไซด์และสินเชื่อทะเบียนรถใหม่ในช่วงครึ่งแรกของปี 61 เติบโตมากกว่า 41% จากช่วงเดียวกันเดียวกับปีก่อน เป็นผลจากกลยุทธ์การทำตลาดแบบเชิงรุกด้วยการขยายสาขาครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังเน้นการเปิดสาขาไปยังพื้นที่เศรษฐกิจในระดับอำเภอต่างๆ เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่ ขณะเดียวกันยังเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและรักษาฐานลูกค้าเดิม

ทั้งนี้ บริษัทจะได้จัดแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ที่เพิ่มมากขึ้นในครึ่งปีหลัง และภาพรวมเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวได้ดีขึ้นอย่างมีเสถียรภาพ รวมถึงการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกอำเภอทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ขณะที่ทั้งปีมั่นใจว่าสินเชื่อคงค้างจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ระดับ 50% จากครึ่งปีแรกที่เติบโตเกือบ 20% และสามารถขยายสาขาได้ตามเป้าหมายที่ 250 แห่ง จากปัจจุบันอยู่ที่มากกว่า 220 แห่ง พร้อมเพิ่มจำนวนพนักงานเพื่อรองรับการเติบโตไม่ต่ำกว่า 600 คน รวมถึงสามารถสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างมืออาชีพให้กับลูกค้า

ล่าสุด "สมหวัง เงินสั่งได้" เดินหน้าบุกตลาดสินเชื่อรถมอเตอร์ไซด์ และสินเชื่อทะเบียนรถเปิดตัวแคมเปญ "สมหวัง ฮุคเต็มหมัด...จัดเต็ม MAX" ผ่านความร่วมมือกับบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้นำด้านการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดมวยไทยมาตรฐานระดับโลก ณ สนามแม็กซ์ มวยไทย สเตเดี้ยม พัทยา เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับชมมวยของแมกซ์มวยไทย ผ่านทุกช่องทางทั้งสื่อ Digital TV, Digital Channel และสนามมวยที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อสมัครสินเชื่อผ่านสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา และได้รับเงินระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-31 ต.ค.2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุด 1,000 บาท ต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และสมหวังฯ ยังช่วยผ่อนค่างวดในงวดแรก 200 บาทต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถมอเตอร์ไซด์

"จากการจับมือกับ Max มวยไทย ทางสมหวังเงินสั่งได้ หวังว่าจะสามารถรุกตลาด และเพิ่มปริมาณธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งฐานผู้ชมการแข่งขันมวยไทยของแม็กซ์มวยไทย มีอยู่นับล้านคนทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการถ่ายทอดสดต่อเนื่องตลอด 7 วันเต็มในช่วงไพร์มไทม์ เพื่อเอาใจแฟนมวยทั่วประเทศที่ช่อง NOW26 เป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก และน่าจะเป็นอีกช่องทางที่ทำให้สมหวังฯ สามารถขยายตลาดใหม่ๆ ได้มากขึ้น" นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า ช่วงที่เหลือของปีนี้ สมหวัง เงินสั่งได้ ยังเน้นการทำตลาดแบบเชิงรุกต่อเนื่อง ผ่านรายการส่งเสริมการขายของบริษัท และรายการส่งเสริมการขายร่วมกับธนาคารทิสโก้ อาทิ การปรับลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถยนต์เริ่มต้นที่ 0.49% ต่อเดือน การขอบคุณลูกค้าเก่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์ด้วยการมอบส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 15% ตลอดอายุสัญญา การขยายฐานลูกค้าพนักงานประจำในแคมเปญ "กู้ง่าย...ได้เงินแสน" ที่ใช้สลิปเงินเดือนมาประกอบการพิจารณาสินเชื่อ รวมถึงแคมเปญ ชวนเพื่อนมา...สมหวังยกแก๊ง เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครและผ่านการอนุมัติสินเชื่อรับบัตรกำนัลสูงสุด 1,000 บาทต่อราย ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างมืออาชีพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ