DTC เซ็นข้อตกลงบริหารจัดการโรงแรมที่อ่าวนาง จ.กระบี่ คาดเปิดบริการปลายปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 16, 2018 12:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ. ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามข้อตกลงการบริหารจัดการกับ บริษัท โวค พระนาง เบย์ รีสอร์ท จำกัด เพื่อดำเนินงานโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง คาดว่าจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง นับว่าเป็นโรงแรมในเครือดุสิตแห่งที่สองในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัดกระบี่ ซึ่งภายใต้ใต้ข้อตกลงดังกล่าวโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง จะได้รับการรีแบรนด์จาก โวค รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยปรับปรุงและตกแต่งใหม่ให้มีสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 173 ห้อง พร้อมวิวทะเล ภูเขาและสระว่ายน้ำ

ขณะที่ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็กแยกต่างหาก ห้องออกกำลังกาย สปา และห้องจัดเลี้ยงขนาด 200 ตารางเมตร โดยสถานที่ตั้งของโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียง 25 กิโลเมตร โดยตั้งอยู่บนเนินเขาในตัวเมืองอ่าวนาง

"เราคาดว่า ดุสิตดีทู อ่าวนาง จะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปลายปีนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงที่เวลาเหมาะสมในการต้อนรับฤดูท่องเที่ยว" นางศุภจี กล่าว

ทางด้านนายวัชรพนธ์ ดีไชยเศรษฐา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โวค พระนาง เบย์ รีสอร์ท จำกัด กล่าวว่า กระบี่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เติบโตเร็วที่สุด โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีอายุน้อย บริษัทฯ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางดุสิต เพื่อเสนอทางเลือกใหม่ในการตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่แสวงหาการพักผ่อนหย่อนใจในรีสอร์ทแห่งนี้

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมทั้งหมด 27 แห่ง รวม 4 แบรนด์ และกำลังขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก โดยโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง จะเป็นโรงแรมในเครือดุสิตดีทูในประเทศไทยลำดับที่สาม ต่อจาก ดุสิตดีทู เชียงใหม่ และดุสิตดีทู เขาใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ