MILL โล่งหลังศาลสั่งยกฟ้องคดีสุดท้ายจากกว่า 10 คดี พร้อมเดินหน้าพัฒนา-ขยายกิจการต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 26, 2018 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประวิทย์ หอรุ่งเรือง รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.มิลล์คอน สตีล (MILL) เปิดเผยว่า ในวันนี้ศาลแขวงพระนครใต้ได้มีคำพิพากษายกฟ้องคดีหมายเลขดำที่ อ.4018/2557 เป็นคดีที่ บริษัท กรุงเทพสลักภัณฑ์ จำกัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องธนาคารกรุงเทพ (BBL) และนายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล อดีตผู้บริหารของบริษัท ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ซึ่งมีการฟ้องร้องเมื่อวันที่ 6 พ.ย.57

สืบเนื่องจากกรณีที่บริษัท บริษัทในเครือ และนายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้ถูกฟ้องร้อง โดยผู้ถือหุ้นรายย่อยของ บริษัท อุตสาหกรรมเหล็กกล้าไทย (TSSI) เนื่องมาจากบริษัทได้ดำเนินการเข้าซื้อสินทรัพย์ของ TSSI จากการขายทอดตลาดของกรมบังคับคดี แต่ถูกกล่าวหาและฟ้องร้อง โดย บริษัท กรุงเทพสลักภัณฑ์ จำกัด เป็นคดีความรวมเป็นจำนวนกว่า 10 คดี มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ศาลยกฟ้องทั้งหมดแล้ว

"ต่อจากนี้บริษัทสามารถดำเนินการบริหารต่อได้อย่างไร้ข้อกังวล และพร้อมที่จะพัฒนาและขยายกิจการได้อย่างต่อเนื่อง"นายประวิทย์ กล่าว

นายประวิทย์ กล่าวว่า คณะกรรมการบริษัทมีความเป็นห่วงมาโดยตลอดเรื่องของกลุ่มคดีที่ยืดเยื้อมานานกว่า 5 ปี ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาการถูกฟ้องร้องในคดีดังกล่าว คดีดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับบริษัท ตลอดจนชื่อเสียงของบริษัทเป็นมูลค่ามหาศาล ดังนั้นคณะกรรมการบริษัทจึงมีความเห็นว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดกับกลุ่มบริษัทที่สร้างความเสียหายให้กับบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ