ออลล์ อินสไปร์ฯ จับมือ 2 พันธมิตรญี่ปุ่น"เจอาร์ คิวชู-ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์"ประเดิมร่วมทุนพัฒนาคอนโดฯย่านเอกมัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 17, 2018 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า บริษัทจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่กลุ่ม เจอาร์ คิวชู (JR Kyushu) และกลุ่ม ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) เซ็นสัญญาข้อตกลงเพื่อการร่วมทุนภายใต้ชื่อบริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด โดยมีวงเงินลงทุนเริ่มต้น (ทุนจดทะเบียน) 100 ล้านบาท โดย ออลล์ อินสไปร์ฯ จะถือครองหุ้นในสัดส่วน 51 % กลุ่มฮูซิเออร์ส 29 % และ กลุ่มเจอาร์ คิวชู 20% สำหรับแผนการดำเนินงานภายใต้ บริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด เบื้องต้นได้กำหนดแผนการดำเนินงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกในย่านเอกมัย

เจอาร์ คิวชู (JR Kyushu) และ ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) เป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเกี่ยวโยงกับอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่นโดยเฉพาะด้านคุณภาพ การออกแบบสถาปัตยกรรม และการบริหารพื้นที่ใช้สอยอย่างยั่งยืน รวมถึงทีมออกแบบและทีมควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้สามารถร่วมกันพัฒนาโครงการในรูปแบบของนวัตกรรมที่ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าชื่อเสียงและผลงานที่ผ่านมา จะส่งผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนญี่ปุ่นในไทย รวมถึงคนไทยและชาวต่างชาติอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

"การร่วมทุนทางธุรกิจในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้บริษัทยักษ์ใหญ่ 2 บริษัทอย่าง บริษัท รถไฟ คิวชู ประเทศญี่ปุ่น และบริษัท ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ จำกัด มาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนทางธุรกิจ และเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนด้านกลยุทธ์ของบริษัท ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้ เพื่อการขยายและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านเอกมัย ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งด้านการคมนาคมที่สะดวกสบาย แหล่งชุมชน ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะสามารถแลกเปลี่ยนจากการร่วมทุนครั้งนี้ เป็นการเสริมสร้างศักยภาพของ ออลล์ อินสไปร์ฯ ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ให้สามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยก้าวสู่ระดับสากลตามที่ได้ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน" นายธนากร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ