TIGER พอใจราคาหุ้นเปิดเทรดวันแรก ยืนเหนือจองแม้ภาวะตลาดผันผวน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 24, 2018 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) เปิดเผยว่า บริษัทพอใจที่ราคาหุ้นหลังจากที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรกสามารถยืนเหนือระดับราคาจองซื้อได้ โดยถือว่าราคาดังกล่าวเป็นไปตามคาดการณ์ที่วางไว้ถึงแม้ว่าขณะนี้สภาวะดัชนีตลาดหุ้นไทย และตลาดหุ้นทั่วโลกจะมีความผันผวน โดยเชื่อมั่นว่าหากผลประกอบการของบริษัทมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จะเป็นการช่วยสะท้อนถึงราคาหุ้นของบริษัทให้ปรับตัวเพิ่มขึ้น ทั้งนี้อยากให้นักลงทุนมองเห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และพื้นฐานโครงการการดำเนินธุรกิจรวมถึงโอกาสในการเติบโตในอนาคต

"โดยส่วนตัวก็ตั้งใจทำงานมาโดยตลอดอยากให้นักลงทุนมองถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ซึ่งราคาหุ้นที่ออกมาวันนี้ก็เป็นส่วนสะท้อนให้เห็นถึงโอกาส และพื้นฐานของบริษัทที่แข็งแกร่ง ท่ามกลางที่สภาวะตลาดหุ้นทั่วโลก และตลาดหุ้นประเทศไทยมีความผันผวน โดยในอนาคตผลประกอบการที่ดีจะช่วยสะท้อนถึงราคา" นายจตุรงค์ กล่าว

นายจตุรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ในปีนี้ จากการทยอยรับรู้รายได้มูลค่างานในมือที่อยู่ประมาณ 600 ล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัทจะเข้าร่วมประมูลงานของภาครัฐ และเอกชนให้มากขึ้น หลังจากที่มีกระแสเงินสดในการดำเนินงานสูงขึ้น จึงส่งผลให้มีโอกาสที่จะเข้ารับงาน ซึ่งขณะนี้มีงานที่ประมูลหลายโครงการมูลค่าหลักหลายร้อยล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้ผลการประมูลภายในช่วงที่เหลือของปี 61 และปี 62 โดยบางส่วนจะรู้ผลการประมูลภายในเดือน พ.ย. 61 ซึ่งหากได้รับงานดังกล่าวแล้วจะทยอยก่อสร้าง และรับรู้เป็นรายได้ในปี 62


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ