PLAT เตรียมเปิดศูนย์การค้าอลังการย่านราชประสงค์ "The Market Bangkok" พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวในเดือนธ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 25, 2018 16:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป (PLAT) เปิดเผยถึง โครงการสุดอลังการ "The Market Bangkok" เตรียมพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธ.ค.นี้ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว นักชิม นักช็อป ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยจะพบกับสุดยอดมาร์เก็ต (Market) ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน กับศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ดิน 20 ไร่ ในย่านราชประสงค์ กับคอนเซ็ปต์ของการเป็นตลาดสุดฮิป ความฝันใหม่ของกรุงเทพมหานคร หรือ BANGKOK NEW DREAM กับแนวคิดการเนรมิตคอนเซ็ปต์ศูนย์การค้าในยุคใหม่ไทยแลนด์ 4.0

ทั้งนี้คอนเซ็ปต์ของกลุ่มเป้าหมายของ BANGKOK NEW DREAM คือกลุ่มคน New Gen ไม่จำกัดเพศและวัยไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติแต่คือกลุ่มคน #youngAtHeart มีฝันที่จะพบสิ่งใหม่ๆไม่จำเจ สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเองเปิดกว้างและมีอิสระทางความคิดไม่ยึดติดกับแนวคิดแบบเก่าหรือใหม่ ทุกอย่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัวThe Market Bangkok พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรส่วนผสมอย่างลงตัวของร้านค้าสุดฮิปกว่า 1,200 ร้านค้า เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนกลุ่ม

"The Market Bangkok" มีแนวคิดการก่อสร้างและการตกแต่งภายนอกของอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านการค้าประตูน้ำในอดีตที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารร้านรวงสุดชิค ที่โด่งดังของกรุงเทพมหานคร ย้อนไปตั้งแต่สมัยที่คลองแสนแสบเป็นเส้นทางคมนาคมสายหลัก จวบจนปัจจุบันซึ่งยังคงเป็นเส้นทางที่นิยมใช้กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังผสมผสานแรงบันดาลใจจาสถานที่เด็ดๆในอดีต อาทิ "โรงงานมักกะสัน"หรือโรงซ่อมบำรุงรถไฟอายุ 100 กว่าปี สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2453 ซึ่งมีสไตล์การก่อสร้างแบบโคโลเนียลและอินดัสเทรียลผสมกัน

"เชื่อมั่นอย่างยิ่ง โครงการ The Market Bangkok จะเติมเต็มจินตนาการได้เต็มอิ่มกับทุกสัมผัสความรู้สึก กับคำว่ามาร์เก็ตยุคใหม่ในดวงใจ ทั้งของชาวไทยและชาวโลก ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้"นายสมพร กล่าว

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ