PF ร่วม"บ้านล้านหลัง"จับมือกับ ธอส.จัดคอนโดฯราคาพิเศษ 8.9 แสนบาท ผ่อนดาวน์ต่ำ หนุนผู้มีรายได้น้อย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 4, 2018 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพรสวัสดิ์ เกษจุฬาศรีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มปฏิบัติการ 2 บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในโครงการ"บ้านล้านหลัง"ด้วยโครงการคอนโดมิเนียมราคาพิเศษ"อยู่รวยคอนโด"ที่มีเงื่อนไขสอดคล้องกับข้อกำหนดของ ธอส.ทำให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นการตอบแทนคืนให้กับสังคมด้วยการยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม อันเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสังคมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน และมุ่งหวังในการมีส่วนสนับสนุนให้ผู้มีรายได้น้อย หรือกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

"อยู่รวยคอนโด" ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 พื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ เป็นอาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร รวม 2,461 หน่วย โดยบริษัทได้พัฒนาเป็นห้องชุดพิเศษขนาด 22 ตร.ม.พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เปิดขายทุกชั้นในราคาเดียว 899,000 บาท โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ช่องจอดมอเตอร์ไซค์ 820 คัน และยังมีบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง คาดว่าจะเข้าอยู่ได้เดือน ต.ค.62

เงื่อนไขทำสัญญาและผ่อนดาวน์กับโครงการเพียงเดือนละ 3,500 บาท ในกรณีที่ผู้ซื้อได้รับสิทธิ์สินเชื่อโครงการ "บ้านล้านหลัง" สามารถกู้ได้ในระยะเวลาสูงสุด 40 ปี สำหรับผู้มีรายได้ต่ำกว่าเดือนละ 25,000 บาท จะผ่อนชำระกับธนาคารในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี ผ่อนเพียงเดือนละ 3,500 บาท ขณะที่ผู้ที่มีรายได้มากกว่าเดือนละ 25,000 บาท สามารถผ่อนในอัตราดอกเบี้ยคงที่ ได้เป็นเวลา 3 ปี โดยเงื่อนไขดังกล่าวเปลี่ยนแปลงตามข้อมูลแต่ละบุคคลตามหลักเกณฑ์ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ