EVER เล็งเปิดทาวน์โฮมใหม่ 3 โครงการในปี 62 มูลค่ารวม 2 พันลบ. ทยอยเปิดตั้งแต่ Q1/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 27, 2018 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ. เอเวอร์แลนด์ (EVER) กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในปี 2562 ว่า กลุ่มบริษัทฯ เน้นการขยายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้น เพื่อบาลานซ์ และการสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอนาคต โดยจะเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม2,000 ล้านบาท ในโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" ย่านทำเลสุขสวัสดิ์, หนามแดง และด่วนรามอินทรา จตุโชติ ทั้งนี้ ได้มีการซื้อที่ดินเพื่อรอการพัฒนาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะทยอยเปิดโครงการตั้งแต่ไตรมาส 1 ปีหน้า

ขณะที่ผลประกอบการในปีนี้มีแนวโน้มที่ดี คาดมีรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจากปีก่อนอยู่ที่ 708 ล้านบาท และคาดว่าผลจะขาดทุนจะลดลง และมีโอกาสฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และจะมีการโอนเป็นนัยสำคัญในไตรมาสที่ 1 ปีหน้า จากโครงการแนวสูงและโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ "มายโฮม อเวนิว" เข้ามาบางส่วน ส่วนยอดแบ็คล็อคในมืออยู่ที่ 9,000 ล้านบาท ก็จะเห็นการทยอยเพิ่มสนับสนุนเพิ่มเติม

"คอนโดแบรนด์ เดอะโพลิแทน ทั้ง เดอะโพลิแทน รีฟ เดอะโพลิแทนบรีซ และ เดอะโพลิแทน อควาเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะเป็นโครงการที่มีศักยภาพอยู่บนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง และติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามโดยโครงการ เดอะ โพลิแทน รีฟ พบว่าผลตอบรับดีมาก และจะโอนได้เร็วกว่าที่คาดไว้ ดังนั้นเชื่อว่าผลประกอบการจะมีทิศทางที่ดีขึ้นในอนาคต" นายสวิจักร์ กล่าว

ในส่วนธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งบริษัทฯ เข้าลงทุนผ่าน บริษัท มาย ฮอสพิทอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เชื่อว่าจะมีการเติบโตควบคู่กันไป ซึ่งปีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มศักยภาพ และการวางแผนปรับปรุงระบบภายในให้มีประสิทธิภาพ, การเพิ่มบริการใหม่ๆ ตามความต้องการในพื้นที่รวมทั้งการเพิ่มทีมแพทย์ โดยคาดว่าสร้างการเติบโตของรายได้เฉลี่ยแห่งละ 10% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ