CAZ เคาะราคา IPO ที่ 3.90 บ./หุ้น เปิดจอง 8-15 ม.ค. พร้อมเข้าเทรด mai ปลายม.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 4, 2019 11:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซี เอ แซด (ประเทศไทย) หรือ CAZ ประกาศราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ระดับ 3.90 บาท/หุ้น จากช่วงราคาที่ 3.60-4.10 บาท/หุ้น โดยจะเปิดจองซื้อหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 8-15 ม.ค.62 และคาดว่าหุ้นจะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในช่วงปลายเดือน ม.ค.นี้

CAZ เป็นบริษัทในกลุ่มบมจ.ทาคูนิ กรุ๊ป (TAKUNI) โดยเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น แบ่งเป็น การเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไป จำนวน 64 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 11-15 ม.ค.62 และอีกจำนวน 16 ล้านหุ้น จะขายให้แก่ผู้ถือหุ้นของ TAKUNI ในอัตราหุ้นสามัญหุ้น TAKUNI จำนวน 50 หุ้น ต่อ 1 หุ้น IPO ของ CAZ ระหว่างวันที่ 8-10 ม.ค.62

บริษัทประกอบธุรกิจการให้บริการด้านการออกแบบวิศวกรรม การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์ และการบริหารจัดการงานรับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจรในกลุ่มพลังงาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในทุกขั้นตอน โดยช่องทางการรับงาน มีทั้งการให้บริการตรงจากบริษัทเจ้าของโครงการ (Project Owner) และจากบริษัทผู้รับเหมาหลัก (Main Contractor) โดยการให้บริการส่วนใหญ่เป็นงานที่มีความซับซ้อน และมีมาตรการเกี่ยวกับความปลอดภัยที่เข้มงวด จึงต้องอาศัยความชำนาญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ