TRITN ตั้ง"เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์" นั่ง CEO มีผล 18 ม.ค. พร้อมเดินหน้าเจรจาพันธมิตรขยายโอกาสการทำงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 21, 2019 12:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง (TRITN) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเกี่ยวกับการการสรรหาและแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ โดยมีมติให้ตั้งนายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.62 ด้วยคณะกรรมการเล็งเห็นว่านายเชิดศักดิ์ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่ง มีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานที่ดีจะทำให้บริษัทเติบโตไปได้ในทิศทางที่ถูกต้องและดีขึ้นได้

ทั้งนี้ นายเชิดศักดิ์เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) โดยเป็นผู้นำในการฟื้นฟูกิจการ (turnaround)ของบริษัทจากปี 58 ที่ขาดทุน 1,574 ล้านบาท ให้กลับมามีกำไรในปี 59 มูลค่า 1,446 ล้านบาท และ 1,516 ล้านบาทในปี 60 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีทีเอช , บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ฮิวเลท แพคคารด์ (ประเทศไทย) เป็นต้น

นายเชิดศักดิ์ กล่าวว่า ตนตั้งใจที่จะทำให้ TRITN เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าจับตามองแก่กลุ่มนักลงทุนจากศักยภาพการทำงานของบริษัท โดยในปี 62 นี้คาดว่าจะเห็นความก้าวหน้าอย่างชัดเจน ทั้งจากงานที่ได้เข้าไปทำในโปรเจคใหญ่เล็ก ซึ่งตนพร้อมและตั้งใจที่จะร่วมกันกับทีมบริหารทุกรายเดินหน้าเจรจากับพันธมิตรเพื่อขยายโอกาสการทำงานให้กับบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ