TICON เปลี่ยนชื่อปรับโฉมภายใต้แบรนด์"เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้"รองรับลงทุนอสังหาฯครบวงจรในอาเซียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 28, 2019 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น (TICON) เปลี่ยนชื่อเป็น บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) แล้วในวันนี้ (28 ม.ค.) พร้อมทั้งจะเปลี่ยนชื่อย่อสัญลักษณ์การซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็น "FPT" และเริ่มต้นดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ‘เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ โดยเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จะเป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด บริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์

แนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ยุโรป จีน และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยเตรียมแผนเดินหน้ารุกขับเคลื่อนองค์กรโดยผสานความแข็งแกร่งของบริษัท ผ่านเครือข่ายธุรกิจระดับนานาชาติของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเป้าขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) และในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด เผยว่า การเปลี่ยนชื่อบริษัท และปรับภาพลักษณ์องค์กรของไทคอนเป็น ‘เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับทุกบริษัทภายในกลุ่มที่ใช้แบรนด์เดียวกันทั่วโลก ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงกลยุทธ์ในการผนึกโครงข่ายทางธุรกิจ และสร้างความแข็งแกร่งของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ที่มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทแบบครบวงจร

"เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการรับบทบาทขยายธุรกิจ และเข้าลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน โดยเล็งเห็นว่ารูปแบบการดำเนินธุรกิจของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย นั้นมีความแข็งแกร่ง สามารถนำมาเป็นฐานในการพัฒนา และขยายธุรกิจในประเทศอาเซียนที่กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมจะเข้าลงทุนได้เป็นอย่างดี"นายปณต กล่าว

นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การเปลี่ยนชื่อและแบรนด์ขององค์กรในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงถึงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการให้โซลูชั่น และบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยบริษัทจะยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม ผ่านการสนับสนุน และเครือข่ายทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้

บริษัทมีความเชื่อมั่นว่าการดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติอย่าง ‘เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ จะช่วยยกระดับมาตรฐานขององค์กรสู่สากลอย่างเต็มตัว พร้อมกันนี้บริษัทยังเตรียมแผนกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายของการเป็นผู้นำการให้บริการสมาร์ทแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ในอีกหลายประเภททรัพย์สิน ด้วยการเน้นโซลูชั่นและการบริการที่ครอบคลุมมากกว่าแค่การให้บริการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม แต่จะนำเอาเครือข่ายธุรกิจ และเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจไปยังอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่นๆ ตลอดจนเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจไปในประเทศอื่นในภูมิภาคอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ