DOD ดีดบวก 2.42% หลังผู้ถือหุ้นใหญ่ทยอยเก็บ-นลท.VI เข้าซื้อบิ๊กล็อตราคาสูงกว่ากระดานวานนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 5, 2019 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น DOD ปรับขึ้น 2.42% มาที่ 12.70 บาท หรือเพิ่มขึ้น 0.30 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 58.29 ล้านบาท เมื่อเวลา 14.42 น. โดยราคาหุ้นเปิดตลาดที่ 12.60 บาท ราคาทำระดับสูงสุดที่ 12.90 บาท และทำระดับต่ำสุดที่ 12.40 บาท

วานนี้มีรายการบิ๊กล็อตหุ้นบมจ.ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) จำนวน 2 รายการ รวม 4.3 ล้านหุ้น ที่ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 14 บาท คิดเป็นมูลค่า 60.2 ล้านบาท โดยราคาซื้อขายบิ๊กล็อตดังกล่าว สูงกว่าราคาบนกระดาน ณ ปัจจุบัน

แหล่งข่าวจาก DOD เปิดเผยว่า การเข้ามาซื้อบิ๊กล็อตดังกล่าวเป็นการทำรายการของนักลงทุน VI คาดว่าจะมีความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของ DOD หลังจากที่ผู้บริหารของบริษัทระบุว่าจะมีการปรับโครงสร้างธุรกิจหลังเข้าซื้อกิจการ PCCA ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอาง และสกินแคร์ ถือเป็นธุรกิจที่ใกล้เคียงกับ DOD เชื่อว่าจะเข้ามาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ DOD ในอนาคต และส่งผลให้ DOD ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจเพื่อความงามและสุขภาพ แบบครบวงจร

ขณะที่วานนี้ DOD แจ้งว่าผู้ถือหุ้นใหญ่เข้ามาทยอยเก็บหุ้นในนามส่วนตัวรวมจำนวน 447,300 หุ้น ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 11.94 บาท คิดเป็นมูลค่า 5.34 ล้านบาท หลังจากราคาหุ้นปรับลดลงตามภาพรวมตลาดหลักทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนได้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางธุรกิจของ DOD โดยในปี 62 มีแนวโน้มการขยายการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เข้าเทคโอเวอร์กิจการ บริษัท พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ จำกัด (PCCA) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอาง และสกินแคร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ