วิริยะประกันภัย-BDMS-TQM จับมือเสนอประกันสุขภาพ"อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์"คุ้มครองค่ารักษาเครือ รพ.กรุงเทพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 21, 2019 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตร บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) และ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (TQM) โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จับมือสร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ "อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)" เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ชูจุดเด่นคุ้มครองยาว ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ร่วมกันพัฒนากับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ใช้ชื่อว่า"แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS" เป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 45 แห่งทั่วประเทศ ด้วยวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองสูง และการรักษาพยาบาลที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานทางการแพทย์ อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยเราจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป

แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สูงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท

สำหรับกลุ่มพันธมิตร BDMS คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.วิริยะประกันภัย เปิดเผยว่า จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มั่นใจว่าผลประโยชน์จะตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด คือการไม่ปฏิเสธการต่ออายุ แม้ว่าจะมีการเคลมในปริมาณมากขึ้นหรือผู้เอาประกันภัยมีอายุสูงขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วย

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า ทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขาย

สำหรับลูกค้าออนไลน์สามารถดูรายละเอียดของประกันได้ในทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มของทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็น www.tqm.co.th ไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ พร้อมทั้งแชทพูดคุยสอบถามซื้อประกันแบบเรียลไทม์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าออฟไลน์ก็สามารถซื้อกับพนักงานขายแบบ Face to Face ของทีคิวเอ็มที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย และครอบคลุมทุกสาขาของโรงพยาบาลในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งซื้อประกันผ่านเทเลเซลล์กว่า 2,000 คน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศเช่นเดียวกัน ที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ส่วนการประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะใช้สื่อทั้งออฟไลน์ และสื่อช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบคอนเทนต์ คลิปต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจุดเช็คอินของคนรักสุขภาพได้โดยตรงในทุกกลุ่มทุกความสนใจและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะนำเสนอความสำคัญ ความคุ้มค่า และประโยชน์ที่จะได้รับ ในช่องทางดิจิทัลของทีคิวเอ็มที่มีเพื่อนออนไลน์อยู่กว่า 10 ล้านคน และของกลุ่มพันธมิตรของทีคิวเอ็มอีกกว่า 10 ล้านคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ