EVER เปิดพรีเซลทาวน์โฮม แบรนด์"เอเวอร์ ซิตี้"โครงการแรก 9-10 มี.ค. มูลค่า 380 ลบ. รองรับดีมานด์อสังหาฯแนวราบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 5, 2019 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2562 บริษัทเตรียมบุกตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผลักดันให้รายได้เติบโตอย่างแข่งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต โดยล่าสุดเตรียมเปิดโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" ซึ่งถือเป็นโครงการแรก บนทำเลทองย่านสุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา มูลค่า 380 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดพรีเซลในวันที่ 9-10 มีนาคม 2562 ด้วยราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

"โครงการ เอเวอร์ ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา เป็นโครงการแนวราบแรก EVER ในปีนี้ ซึ่งเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/62 และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากจุดขายที่ลงตัว และการออกแบบฟังก์ชันการดีไซน์ห้องที่ลงตัวและคุ้มค่า สอดคล้องคอนเซ็ปต์ "ทาวน์โฮมเหนือระดับ...คิดเผื่อทุกรายละเอียดของชีวิต" ซึ่งโครงการนี้ถือเป็น 1 ใน 3 โครงการแนวราบ ตามแผนจะเปิดใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาทในปีนี้ และจะทยอยเห็นการเปิดขายต่อเนื่องในปีนี้"นายสวิจักร์ กล่าว

นายสวิจักร์ กล่าวอีกว่า โน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 คาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด เทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นปีที่เริ่มรับรู้จากโครงการต่าง ๆ ที่ลงทุน จากโครงการแนวสูงแบรนด์ เดอะโพลิแทน และโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ "มายโฮม อเวนิว" รวมถึงทาวน์โฮม ที่จะทยอยเปิดตัวในไตรมาส 1 ปีนี้ รวมทั้งยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน ( Backlog ) ในมือที่จะสนับสนุนเพิ่มเติมด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ