HMPRO ทุ่มงบกว่า 330 ลบ. รีโนเวท"โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์" เพิ่มฟังก์ชันใหม่ตอบสนองความต้องการคนรักบ้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 2, 2019 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทใช้เงินลงทุนกว่า 330 ล้านบาท เพื่อรีโนเวท "โฮมโปร" สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รูปโฉมใหม่ เพื่อยกระดับ โฮมโปรแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้าน และก้าวสู่ Total Home Solution อย่างเต็มรูปแบบ จึงได้ย้ายสาขาจากพื้นที่ในตัวศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มาสู่พื้นที่ใหม่ ณ อาคาร B ชั้น 2 พร้อมเปลี่ยนโฉมเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Inspire Space, Living Space, Working Space, Home Garden, Home Improvement, Ceramic & Bathroom, Bike Express และ Commercial Zone ถือเป็นจุดแข็งที่สามารถรองรับได้ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน และพื้นที่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพิ่มจุดบริการที่ครบครัน และเพิ่มที่จอดรถ ต้อนรับกลุ่มคนรักบ้านที่จะมาใช้บริการ

การรีโนเวท "โฮมโปร" สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่การรีโนเวทโฮมโปรสาขาเอกมัย-รามอินทรา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้รับผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ ทั้งกำลังซื้อ และไลฟ์สไตล์ โฮมโปรได้เดินหน้ายกระดับสาขาให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบ้านเก่าและบ้านใหม่ ทั้งสินค้า บริการ และการกระจายสินค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขา

สำหรับสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์โฉมใหม่นี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นฉลองโฉมใหม่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน และเพิ่มเติมด้วยโปรโมชั่นจากสถาบันการเงินชั้นนำ โดยเริ่มฉลองช่วงเวลาดังกล่าวในวัน Open House Party’ Fashion Island - TOTAL HOME SOLUTION ที่โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้ -24 เม.ย.62


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ