NOBLE ปรับโครงสร้างบริหารตั้ง"ธงชัย บุศราพันธ์"กลับมารับตำแหน่ง ปธ.บอร์ด-กรรมการผู้จัดการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 25, 2019 17:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติแต่งตั้งนายกิตติ ธนากิจอำนวย จากประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกิตติคุณ (Chairman Emeritus)

พร้อมทั้งแต่งตั้ง นายธงชัย บุศราพันธ์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

สำหรับนายธงชัย เคยดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ ของ NOBLE ระหว่างปี 35 ถึงเดือน ต.ค.55 และเป็นผู้ที่มีประสบการณ์อย่างสูงในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ครอบคลุมโครงการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ นายธงชัย จะเข้ามานำทีมบริหารร่วมกับนายแฟรงค์ เหลียง รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม

การแต่งตั้งผู้บริหารครั้งนี้ จะมีผลทำให้ NOBLE ขยายโอกาสทางธุรกิจพัฒนาโครงการใหม่ๆ ของบริษัทฯ ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติตามที่ได้วางแผนไว้ รวมถึงเสริมความเป็นผู้นำของตลาดอสังหาริมทรัพย์ของโนเบิลฯ ในด้านการพัฒนาโครงการระดับพรีเมี่ยมให้ได้รับความเชื่อถือยิ่งขึ้น

ก้าวต่อไป NOBLE จะมุ่งมั่นให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ทั้งแนวราบและตึกสูง โดยมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ผนวกกับเทคโนโลยีในการอยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค เพื่อสรรสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด

ปัจจุบัน NOBLE สร้างสรรค์โครงการมาแล้วกว่า 47 โครงการ โดยมีโครงการที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา 8 โครงการ ซึ่งบริษัทมีความพร้อมที่จะผลักดันธุรกิจและดำเนินการขยายตลาดไปยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง ในปี 61 NOBLE เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลคุณภาพใจกลางเมือง จำนวน 3 โครงการได้แก่ โครงการ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ โครงการโนเบิล อราวน์ อารีย์ และโครงการโนเบิล สเตท 39 ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 11,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ