CGD ตุน Backlog โครงการ"เจ้าพระยา เอสเตท"กว่า 1 หมื่นลบ. พร้อมเริ่มโอน ,เปิดตัวรร.นานาชาติปี 64

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 26, 2019 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) เปิดเผยว่า ความคืบหน้าโครงการ "เจ้าพระยา เอสเตท" มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย "โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ" ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 73 ชั้น ภายใต้แบรนด์ ระดับโลกของโฟร์ซีซั่นส์ การก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมที่จะทยอยส่งมอบห้องแก่ลูกค้า โดยปัจจุบันมียอดขายรอโอนกว่า 10,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ โครงการยังมีโรงแรมดังระดับโลกอีก 2 แห่ง "โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ" ซึ่งมีจำนวน 101 ห้อง จะสร้างแล้วเสร็จในช่วงครึ่งปีแรกของ 62 ซึ่งถือเป็นโรงแรมหรูหราเหนือระดับแห่งแรกในประเทศไทยที่มีห้องสวีทริมแม่น้ำทั้งหมด มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทย

ขณะที่ "โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กรุงเทพ" ซึ่งมีจำนวน 299 ห้อง โรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง จะสร้างแล้วเสร็จในครึ่งปีหลัง 62 เช่นเดียวกัน

"โรงแรมทั้งสองแห่งซึ่งเกิดจากกลยุทธ์การลงทุนของบริษัทบนสินทรัพย์ที่สร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง โดยโรงแรมคาเพลล่ากรุงเทพจะสร้างแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2562 และโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา จะสร้างแล้วเสร็จในครึ่งปีหลัง 2562"นายเบน กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติชั้นนำสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึง เกรด 12 ในกรุงเทพฯในปี 64 มูลค่าลงทุนประมาณ 3.74 พันล้านบาทไม่รวมมูลค่าที่ดิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ