PSH รุกขยายตลาดพื้นที่ EEC เตรียมเปิด 2 โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 2.17 พันลบ.มองอสังหาฯชลบุรีโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 30, 2019 13:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ในกลุ่มบมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทมีแผนรุกตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่เป็นหัวเมืองท่องเที่ยวและนิคมอุตสาหกรรม ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ล่าสุดจะเปิด 2 โครงการแนวราบในจังหวัดชลบุรี มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,167 ล้านบาท โดยเปิดพรีเซลพร้อมกันวันที่ 11-12 พ.ค. นี้ ขณะที่ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในเขตจังหวัดชลบุรี ในไตรมาส 1/62 มีมูลค่าตลาดราว 13,180 ล้านบาท เติบโตขึ้น 24% เมื่อเทียบกับไตรมาส 4/61

สำหรับ 2 โครงการดังกล่าว จะมีทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ได้แก่ บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) และ เดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บนพื้นที่ "พฤกษา อเวนิว หนองมน - ชลบุรี" ซึ่งนำคอนเซ็ปต์ พฤกษา อเวนิว ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกรุงเทพฯ โดยพัฒนาพื้นที่ขนาด 90 ไร่ ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย

พร้อมทั้งยกคอนเซ็ปต์พื้นที่นี้มาตั้งที่ใจกลางเมืองบางแสน ซึ่งอยู่ในโซนที่มีศักยภาพสูงมาก ติดถนนเส้นหลักของตัวเมือง อยู่ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้า แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างหาดบางแสน และมีสินค้าให้เลือกตรงตามความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ นอกจากนี้ในอนาคตมีแผนเปิดโครงการอาคารพาณิชย์ ติดถนนเส้นหลักหน้าโครงการอีกด้วย

ทั้งนี้ บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) ประกอบด้วย ทาวน์โฮมหรู จำนวน 474 ยูนิต ออกแบบสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดับ กับดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ มีราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ส่วนเดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดหลังใหญ่ ให้บรรยากาศเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 219 ยูนิต ออกแบบสไตล์ Modern Tropical ความเรียบง่ายที่ร่วมสมัยกับปัจจุบันอย่างลงตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

สำหรับพื้นที่ "พฤกษา อเวนิว หนองมน - ชลบุรี" ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน บนถนนแสนสุข สามารถเดินทางเข้า-ออก ถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขุมวิท หรือ ถ.มอเตอร์เวย์ อยู่ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น หาดบางแสน อ่างเก็บน้ำบางพระ ถือว่าเป็นสุดยอดทำเลสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ