ตลท.ให้ AI-AIE กลับเข้าเทรดตั้งแต่ 10 มิ.ย.62 หลังพ้นเหตุพิกถอน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 29, 2019 09:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งเรื่องการพ้นเหตุเพิกถอน โดยปลดเครื่องหมาย SP และ NC ของหลักทรัพย์ บมจ.เอเชียน อินซูเลเตอร์ (AI) และบมจ.เอไอ เอนเนอร์จี (AIE) ภายหลังจากที่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลัก ทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แล้ว โดยให้เริ่มทำการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.62

ทั้งนี้ เพื่อให้หลักทรัพย์ของ AI และ AIE สามารถซื้อขายได้ตามสภาพความเป็นจริง ตลท.กำหนดให้ราคาซื้อขายหลักทรัพย์ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ไม่มีราคาสูงสุดและต่ำสุด ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลบริษัทได้จากสรุปข้อสนเทศของ AI และ AIE ที่ เผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์

สำหรับ AI เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาด SET กลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ลักษณะ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายลูกถ้วยไฟฟ้า ที่ปรึกษาทางการเงิน (กรณีพ้นเหตุเพิกถอน) คือ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด

ส่วน AIE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) กลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร ลักษณะธุรกิจผลิตและจำหน่าย น้ำมันปาล์ม ประกอบด้วย น้ำมันไบโอดีเซล น้ำมันปาล์มโอเลอีน รวมถึงวัตถุดิบและผลพลอยได้จากการผลิต และธุรกิจรับจ้างกลั่นน้ำมัน ปาล์มดิบและน้ำมันปาล์มโอเลอีน ที่ปรึกษาทางการเงิน (กรณีพ้นเหตุเพิกถอน) คือ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ